เปิดงานมหกรรมวิชาการห้องเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ ภาคใต้

โรงเรียนดีบุกพังงาวิทยายนเป็นเจ้าภาพจัดงานมหกรรมวิชาการห้องเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ  ภาคใต้ ปีการศึกษา 2565

วันที่ 23 สิงหาคม 2565 ที่โรงเรียนดีบุกพังงาวิทยายน อ.เมืองพังงา นายพจน์  หรูวรนันท์ ปลัดจังหวัดพังงา เป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมวิชาการห้องเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ ภาคใต้ ปีการศึกษา 2565 ภายใต้สโลแกน “ Be Smart ,be focused,be better Together”  นางสาวฆอนิมะฮ์  พูลสุข  ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพังงา ภูเก็ต ระนอง พร้อมด้วยด้วยคณะผู้บริหาร นักเรียนจาก60โรงเรียนในภาคใต้เข้าร่วม

นางสาวอรสร เสรีวงษ์  ผู้อำนวยการโรงเรียนดีบุกพังงาวิทยายน กล่าวว่า ทางโรงเรียนได้รับมอบหมายจากสถาบันภาษาอังกฤษ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขึ้นพื้นฐาน เป็นเจ้าภาพในการดำเนินการจัดงานมหกรรมวิชาการห้องเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ ภาคใต้ ปีการศึกษา 2565  ภายใต้สโลแกน “ Be Smart ,be focused,be better Together”  ระหว่างวันที่ 21-23 สิงหาคม 2565

โดยมีโรงเรียนที่เปิดสอนโครงการจัดการเรียนการสอนห้องเรียนภาษาอังกฤษ ในระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา เขตภาคใต้ จำนวน 60 โรงเรียน เข้าร่วมงาน การจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม สนับสนุน และจัดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ให้นักเรียนได้แสดงความสามารถด้านภาษาอังกฤษในระดับภูมิภาค (ภาคใต้) มุ่งมั่นที่จะพัฒนาความสามารถทางวิชาการให้แก่นักเรียนห้องเรียนโครงการพิเศษการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ ตลอดจนส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างโรงเรียนทั้งในระดับประถมศึกษา และระดับมัธยมศึกษา ในเขตพื้นที่ภาคใต้


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า