พ่อค้าขายก๋วยจั๊บใช้มีดจ้วงแทงภรรยาเสียชีวิตคาบ้านพัก

พ่อค้าขายก๋วยจั๊บจับได้ภรรยานอกใจใช้มีดจ้วงแทงเสียชีวิตคาบ้านพัก

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 27 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา ร.ต.อ พิเชษฐ ปฤกษา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุคนถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดเสียชีวิตภายในบ้านหมู่บ้านเคหะวัดไพร่ฟ้า บ้านเลขที่ 31/216 ม.5 ต.บางหลวง อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยผู้ก่อเหตุยังนั่งอยู่ใกล้ผู้ตาย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย  พ.ต.ท ปราสาท สินประโคน สวป.ฯ พ.ต.ต.วิชาญ วันทะมาศ สว.สส.ฯ ร.ต.อ นิวัฒน์ ไขระวิ รอง สวป.ฯ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง พร้อมประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศตร์ กระทรวงยุติธรรม

ที่เกิดเหตุภายในห้องนอนของบ้านหลังดังกล่าวพบนายธีระชัย ม่วงพรหม “เหย” อายุ 60 ปี นั่งเหม่อลอยคล้ายคนจะหมดสติในลักษณะที่มือและเนื้อตัวเปื้อนเลือดโดยมีบาดแผลที่หลังมือซ้าย ใกล้กันยังมีศพเป็นหญิงซึ่งเป็นภรรยานายธีระชัยฯทราบชื่อนางกมล ม่วงพรหม “แมว” อายุ 54 ปี นอนหงายจมกองเลือดบนที่นอน ห่างไปเล็กน้อยพบมีดทำครัวปลายแหลมยางประมาณ 20 ซม.เปือนเลือดตกอยู่ 1 ด้าม และมีดปลอกผลไม้มีเลือดติดอยู่อีก 1 ด้าม ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เจ้าหน้าที่ฯ จึงบันทึกภาพพร้อมเก็บอาวุธมีดทั้ง 2 ด้ามไปตรวจสอบ ก่อนรีบนำตัวนายธีระชัยฯ ออกมาด้านนอกเพราะเหมือนคนช็อกหน้าตาซีดถามตอบไม่ค่อยได้ จนท.กู้ภัยฯ จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเรียกรถกู้ชีพ รพ.ปทุมธานี มารับตัวส่งไปทำบาดแผลและรอดูอาการอีกครั้ง จากการชันสูตรบาดแผลพบว่าถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าที่เหนือราวนมซ้าย 4 แห่ง จึงเป็นเหตุให้เสียชีวิตทันที ก่อนมอบศพให้มูลนิธิฯนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ในเบื้องต้นจากการสอบถามนายจิโรจ ชินสีห์ “แบงค” อายุ 37 ปี ลูกชายผู้ตายกล่าวว่า ผู้ที่ก่อเหตุเป็นพ่อเลี้ยงตน แต่ก็เลี้ยงตนมาตั้งแต่เด็กและอยู่กินกับแม่ตนจนมีลูกอีก 2 คน ซึ่งพ่อกับแม่เป็นดาราตัวประกอบเล่นละครให้กับบริษัทค่ายหนังชื่อดังแห่งหนึ่ง นอกจากนี้พ่อยังเป็นพ่อค้าขายอาหาแถวย่าน อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ส่วนแม่จะเป็นการ์ดให้กับบริษัทที่รับงานอีเว้นแถวเมืองทองธานี โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงบ่ายนั้น ตนก็เห็นแม่นอนอยู่ในห้องนอนส่วนพ่อนั้นก็อยู่อีกห้องนึง จากนั้นตนก็ออกไปกินก๋วยเตี๋ยว หลังจากไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ตนกลับมาบ้านเห็นว่าในห้องทำไมไฟดับและเงียบกันหมด จึงได้เรียกแม่กับพ่อ แต่ไม่มีเสียงตอบเมื่อเปิดห้องนอนไปก็พบว่าพ่อนั่งอยู่บนที่นอนโดยสวมเสื้อเชิ๊ตแขนยาว นุ่งกางเกงขาสั้น ส่วนแม่นอนจมกองเลือดเสียชีวิตแล้ว ตนจึงได้ต่อว่าพ่อว่าทำไมถึงทำอย่างนี้ แต่พ่อก็ไม่ตอบ ส่วนสาเหตุนั้น เท่าที่ทราบ ช่วงหลังพ่อจะมีความหวาดระแวงกลัวว่าแม่จะไปมีชายอื่น และกลัวว่าจะนอกใจ จึงได้มีปากเสียงกันมาโดยตลอด แต่ก็ไม่คิดว่าพ่อเลี้ยงจะมาลงมือก่อเหตุถึงขนาดนี้

ทางด้าน ร.ต.อ พิเชษฐ ปฤกษา รอง สว.(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองปทุมธานี  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จากนั้นจึงได้บันทึกในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้มีการตรวจ ร่างกายและตรวจ DNA นายจิโรจฯ ลูกชาย พร้อมกับทำการอายัดตัวผู้ก่อเหตุที่ขณะนี้ยังอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนผู้เสียชีวิต มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ (เฉลิมพระเกียรติ)เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ประสานทางญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า