ช่างซ่อมรถยนต์ดื่มเหล้าหนัก เช้ามากลายเป็นศพ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 23 สิงหาคม 2565 ร.ต.ต.พิทักษ์ชัย ปัญญากาวิน รอง สว(ป.) สภ.แม่สอด จ. และหัวหน้าที่ทำการสายตรวจตำบลแม่ปะ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนนอนเสียชีวิต ไม่ทราบสาเหตุ บ้านเลขที่ 110 หมู่ที่ 1 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด  จ.ตาก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกูชีพ-กู้ภัย อบต.แม่ปะ

ที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในห้องนั่งเล่น ชั้นล่างของบ้าน ตรงหน้าจอโทรทัศน์ สภาพศพนอนหงายมือเท้าเกร็ง สวมเสื้อยืดคอปก สีเลือดหมู  สวมกางเกงขาสั้นสีกางกี  ทราบชื่อ คือนายบุญยืน จันทเสริม  อายุ 58 ปี เบื้องต้น ตรวจดูตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 ชั่วโมง  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่อาสาหน่ายกู้ภัยฯ นำศพส่งโรงพยาบาลแม่สอด  เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

จากการสอบถามนางพรรณี  ผัดอ่อนอ้าย  อายุ 57 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่าผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างซ่อมรถยนต์และมีโรคประจำตัว เป็นโรคความดันโลหิตสูง ซึ่งผู้ตายชอบดื่มเหล้าเป็นประจำทุกวัน ก่อนเกิดผู้ตายนอนหลับอยู่ในห้องนั่งเล่นบริเวณชั้นล่าง เมื่อตนเดินเข้าไปดูในห้อง เพื่อจะปลุกให้ผู้ตายตื่นมาอาบน้ำ ก็พบว่านายบุญยืน ได้เสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า