โบ TK เข้าให้ปากคำกับตำรวจ เพื่อเป็นพยานคดี “แตงโม”

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 3 มี.ค.65 หลังจากที่ น.ส.สุรัตนาวี ภัทรานุกุล หรือ โบ TK(Triumphs Kingdom) เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ปากคำกับตำรวจ เพื่อเป็นพยานคดี น.ส.นิดา หรือแตงโม ดาราสาวเสียชีวิตจากพลัดตกเรือ นานกว่า 6 ชม.ได้ลงมาให้สัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวว่า ในส่วนของรายละเอียดได้ให้การกับตำรวจไปหมดแล้ว โดยหลังจากกระติกโทรมาหลังจากเกิดเหตุแตงโม พลัดตกน้ำ ก็เดินทางมายังท่าเรือ NBC ทันที่ในวันเกิดเหตุ มาเจอกับบุคคลในข่าว จนถึงตี 3 จึงได้ขับรถของแตงโม ไปส่งกระติกที่บ้าน  ส่วนรถสีขาวที่ตามรถแตงโม คือ รถของโบ ที่ขับตามไป

สำหรับแชตไลน์ ไม่ให้พูดว่าฉี่หลังเรือนั้น  เพราะกระติกไม่ใช่คนเห็นเหตุการณ์ตอนแตงโมตก และ แตงโม เป็นคนรักษาภาพลักษณ์ ไม่อยากให้เกิดภาพไม่ดีจินตนาการออกไป ซึ่งคนที่นำแชตไลน์ไปออกรายการ ก็ไม่ใช่คนที่เห็นเหตุการณ์ ว่าความจริงคืออะไรเหมือนกัน

ต่อมาทางทนายความ บอกว่าให้ โบ ตอบคำถามที่ไม่กระทบรูปคดี มีความเข้าใจผิดในสังคม โดยเริ่มจากทำไมไม่มาให้การตั้งแต่วันแรก ๆ เพราะ ข้อมูลบางอย่างมันขัดแย้งกับสิ่งที่รู้จากกระติกมา เพราะอยากมั่นใจว่าคำพูดที่ตัวเองพูดออกไปจะไม่กลับมาทำร้ายตัวเองได้

สำหรับกรณีที่ เบนซ์ พริกไทย อ้างว่าเป็นญาติของโบ ขอยืนยันว่าตัวเองเพิ่งรู้ว่าเป็นญาติกัน เป็นลูกพี่ชายของแม่ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จึงยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกัน ซึ่งหลังจากนั้นทางกระติก ได้โทรมาขอโทษที่ทำให้ต้องมีส่วนเกี่ยวข้อง และตอบกระติกไปว่า ความจริงเท่านั้นที่จะช่วยได้

ซึ่งตอนพบกระติกครั้งแรก ได้ถามว่า โทรหาเบิร์ด หาแม่ หรือยัง  สำหรับเหตุผลที่กระติกโทรหาเป็นคนแรก เพราะที่โบสถ์ใครมีเรื่องอะไรก็จะโทรหาโบ จึงไม่แปลกใจที่กระติกโทร และตัวเองก็รู้จักกับแตงโม ส่วนกรณีโรเบิร์ต รู้จักกับ พี่ชายของโบ ยืนยันว่าไม่รู้จักกันมาก่อนยืนยันว่าจาก 5 คนรู้จักกระติกคนเดียว โดยหลังจากกระติกให้การตำรวจก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย สำหรับความรู้สึกแรกที่มาถึงท่าเรือคิดว่ามีอะไรมากกว่านั้น

ขณะที่ทางทนายยืนยันให้การเป็นประโยชน์และเป็นธรรมกับแตงโม โดยระหว่างแถลงข่าว ได้ปฎิเสธตอบหลายคำถาม ในเรื่องของความคิดเห็น และที่จะกระทบรูปคดี หลังใช้เวลานานกว่า 1 ชม.โบ ได้เดินทางกลับออกไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า