คนงานก่อสร้างตกนั่งร้านจากชั้นสองหัวฟาดพื้นไม่รู้สึกตัว

คนงานก่อสร้างชาวพม่า วัย 57 ปี พลัดตกลงมาจากที่สูงหัวฟาดพื้น ขณะขึ้นไปเก็บงานก่อสร้าง เจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัว

วันที่ 28 มี.ค.65 เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงกำลังเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ นาย AUNG WIN อายุ 58 ปี เป็นแรงงานต่างด้าวสัญชาติพม่าที่เข้ามาทำงานก่อสร้าง ที่เหตุเกิดเป็นบ้านที่กำลังมีการก่อสร้าง ในท้องที่หมู่ที่ 5 ตำบลพญาขัน อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง

โดยจุดที่พลาดพลัดตกมีความสูงเกือบ 3 เมตร ผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในอาการสลบไม่รู้สึกตัว แต่ยังมีชีพจร มีเลือดไหลออกทางปาก ทางหู จมูก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการตรวจ ATK ได้ผลเป็นลบ ก่อนเข้าทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทลุงเป็นการด่วน

จากการสอบถามนายจรัญ  อำมะวรรณ อายุ 53 ปี หัวหน้าคนงานผู้รับเหมาก่อสร้าง บอกว่าขณะที่เกิดเหตุ เป็นช่วงใกล้เวลาเลิกงาน กำลังจะเก็บของ แต่ชายพม่าคนดังกล่าวซึ่งอยู่บนนั่งร้านชั้นสอง จู่ๆก็ร่วงหล่นลงมาอย่างแรง จนศีรษะฟาดเข้ากับพื้นอย่างแรงทำให้เลือดไหลออกมาเป็นกอง  ตนเห็นก็ตกใจจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วย ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า