ชุ่มชื่น!! แฟนคลับแห่รดน้ำขอพร ผอ.ฟ้า ร่วมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีสงกรานต์

วันที่ 16 เม.ย. 66 ที่สถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวี ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จัดให้มีพิธีรดน้ำดำหัวขอพร น.ส.พรทิพา สุพัฒนุกูล หรือ ผอ.ฟ้า กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฟ้าคุ้ม จำกัด และผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวี โดยมีพนักงาน พี่น้องประชาชนในละเเวกใกล้เคียง ต่างทยอยเดินทางเข้ามาร่วมขอพร-อวยพร กันอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้นายเอกกำกร โพธิ์แดง

หรือน้องตูน ไวยาวัจกร วัดช่องลม จ.นนทบุรี พร้อมครอบครัว พ่อ-แม่ ยังนำกระเช้าของขวัญ ดอกไม้ น้ำอบ ร่วมขอพรจาก ผอ.ฟ้า เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ และ วันขึ้นปีใหม่ไทย ประจำปี 2566 โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่น

ผอ.ฟ้า กล่าวว่า เนื่องในวันสงกรานต์และวันขึ้นปีใหม่ไทยนี้  ขอขอบคุณและชื่นชมการทำงานของน้องตูน ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำนุบำรุงพุทธศาสนา พร้อมทั้งให้พรแก่ผู้ที่มาร่วมรดน้ำขอพรในครั้งนี้ว่า ขอให้ทุกคนมีสุขภาพร่างการที่แข็งแรง ปฏิบัติตนเป็นคนดี ขอให้ร่วมกันพัฒนาชาติ บ้านเมืองและพระพุทธศาสนา ให้มีความเจริญก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไป ขอให้ประสพความสำเร็จในหน้าที่การงาน และขอให้ทุกคนมีความรักความสามัคคี รู้จักเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อกัน เพื่อความสงบสุขของบ้านเมือง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า