ทัพนักกีฬาสมุทรสาคร ฉลองความยิ่งใหญ่นั่งลัมโบร์กินีเปิดประทุนแห่รอบเมือง

ทัพนักกีฬาสมุทรสาครฉลองความยิ่งใหญ่  ลัมโบร์กินีเปิดประทุนแห่รอบเมือง ชาวบ้านส่งเสียงโห่ร้องร่วมแสดงความยินดีตลอด 2 ข้างทาง

เมื่อเย็นวันที่ 1 มิถุนายน 2565 นายณรงค์ รักร้อย  ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร  พร้อมด้วย นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร  และคณะกรรมการสมาคมกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร นำนักกีฬานั่งรถลัมโบร์กีนี รถลอนดอนบัส แห่รอบเมืองสมุทรสาคร หลังจากไปคว้าอันดับ 4 ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์”  ได้ 40 ทอง 22 เงิน 20 ทองแดง  รวมทั้งหมด 82 เหรียญรางวัล

ซึ่งขบวนแห่นำด้วยรถลัมโบร์กีนีเปิดประทุน สีเหลือง 3 คัน ขบวนรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์กว่า 30 คัน รถลอนดอนบัส 2 ชั้น 1 คัน และตามรถรางอีก 3 คัน  เพื่อแสดงให้เห็นว่า พวกคุณคือความภูมิใจของคนในจังหวัดสมุทรสาคร และถือเป็นความสำเร็จและความยิ่งใหญ่ของจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งบรรยากาศ  2 ข้ามทางที่ขบวนแห่วิ่งผ่านมี ประชาชนคณะครู  นักเรียน  ต่างโบกมือทักทาย  ส่งเสียง ร่วมแสดงความดีใจ นับเป็นภาพแห่งความภูมิใจและน่าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง

การจัดขบวนแห่ในวันนี้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและสร้างความภาคภูมิใจให้กับนักกีฬา  สร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ นักเรียน น้องๆนักกีฬา ในการฝึกซ้อมเพื่อเป็นตัวแทนของจังหวัดสมุทรสาครไปแข่งขันในระดับประเทศ สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียน และจังหวัดสมุทรสาคร ต่อไป

ทรงพล/วีระเดช เกิงฝาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า