ตำรวจปทุมเร่งไล่ล่าวัยรุ่นปาระเบิดและยิงถล่มสนั่นซอย ล่าสุดรู้ตัวแล้ว

จากกรณีที่ มีคลิปเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นขับจยย.ปาระเบิดไทยประดิษฐ์นับครั้งไม่ถ้วนจนเสียงดังสนั่นหวั่นไหวช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พร้อมโพสต์ข้อความ โอ้โหนี่มันสงครามหรืออะไรชาวบ้าน ม.5 ต.บางเดื่อ อ.เมืองปทุมธานี บอกนี่มันครั้งที่3แล้ว ไม่เกรงกลัวกฏหมายกันเลย ไม่ต้องได้หลับได้นอนกัน ระห่ำยื่งกว่าหนังสงคราม จนมีผู้วิพาร์กวิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก โดยเหตุเกิดขึ้นที่ท้ายซอยธรรมสุธีร์ 23 ม.5 ต.บางเดื่อ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 ก.ค. ที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองปทุมธานี พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร รอง.ผบก.ภ.จว.ปทมธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธงรบ แจ้งจิต ผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.ณรงค์ เอี่ยมระหงษ์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ. 1 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี และ เจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้ร่วมประชุมเพื่อเร่งคลี่คลายคดีและเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี โดยใช้เวลาประมาณ1ชม.

ขณะที่แหล่งข่าวเชื่อถือได้รายงานว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบกลุ่มคนร้ายแล้วว่ามีจำนวน 4 กลุ่มจากหลายพื้นที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างหาวัตถุพยานเพื่อเป็นหลักฐานในการขออำนาจศาลออกหมายจับตัวมาดำเนินคดี

ทางด้าน พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร รอง.ผบก.ภ.จว.ปทมธานี กล่าวว่า วันนี้ตนเองไดเรับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชา เพื่อให้มาเร่งรัดติดตามกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุปาระเบิด ในซอยธรรมสุธีร์ 23 ม.5 ต.บางเดื่อ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี  ได้แบ่งงานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.1 สืบสวน กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี  และสืบสวน สภ.เมืองปทุมธานี เพื่อทำการสืบทราบตัวบุคคลที่ร่วมกันทั้งหมดให้ได้ว่าเป็นใครบ้าง ตามคลิปที่ปรากฎ   ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝากเตือน ผู้ที่กระทำผิด หรือเป็นบุตรหลานที่ไปกระทำผิดก็ขอให้พากันเข้ามอบตัวได้ที่ สภ.เมืองปทุมธานี

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า