จยย.พุ่งเสยท้ายรถสองแถวชายวัย 40 ปีเสียชีวิตติดคารถ

เวลา 22.00 น.วันที่ 12 ก.ค.65 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ยงยุทธ สังข์สิริยะกุล รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุมีรถ จยย.ชนท้ายรถสองแถวจอดข้างทางมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนพิบูลย์สงคราม ฝั่งมุ่งหน้าตลาดนนทบุรี ตรงข้ามหมู่บ้านพิบูลย์การ์เด้นวิลล์ ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่ มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุก่อนถึงสะพานข้ามคลองบุนนาค 10 เมตร ตรงข้ามหมู่บ้านพิบูลย์การ์เด้นวิลล์ พบรถสองแถว 6 ล้อ อีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 30-1940 นนทบุรี จอดอยู่ข้างทาง ส่วนที่ท้ายรถมุมขวาพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีดำ ทะเบียน 4 ขภ 6244 กทม อยู่ในลักษณะพุ่งเสียบติดคาอยู่ โดยมีร่างของนายสัญทิวา เจตนเสน อายุ 40 ปีชาว  จ.จันทบุรี เสียชีวิตยังค่อมอยู่บนรถ จยย.

จากการสอบถามนายน้อย แจ่มใส อายุ 59 ปี เจ้าของรถสองแถว กล่าวว่าได้ขับรถมาจอดแล้วเข้าไปอาบน้ำในบ้านใกล้กับที่จอดรถ เพื่อจะไปรับคนงานก่อสร้างไปส่งที่ไซต์งานซึ่งจอดได้ประมาณ 15 นาที จนกระทั่งมีคนมาบอกว่ามีรถจยย.ชนท้ายรถตนเสียชีวิต จึงได้รีบออกมาดู

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ คาดว่านายสัญทิวา ขับขี่มาด้วยความเร็วและมองไม่เห็นรถสองแถวที่จอดอยู่ริมทางก่อนชนเข้าอย่างแรง จนเสียชีวิต นอกจากนี้ได้ตรวจสอบบนพื้นถนนไม่พบร่องรอยของการเบรก แต่อย่างไรก็ตามจะเร่งประสานญาติให้ทราบ  ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถานบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า