ผู้ใจบุญ มอบรถพยาบาลให้กับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์แม่สอด

เจ้าของร้านขายประตูม้วนและหลังคาอลูซิงค์ใจบุญ มอบรถพยาบาลมาตรฐาน 10 G  ให้กับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์แม่สอด จำนวน 1 คัน เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ ในการช่วยเหลือประชาชน

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2565 ที่ห้างหุ้นส่วนจำกัด ฉั่วการช่างสาขาแม่สอด ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก นายรุ่งสุริยา วงศ์อุดมทรัพย์ เจ้าของร้านค้า ห้างหุ้นส่วนจำกัดฉั่วการช่างสาขาแม่สอด “ มอบรถพยาบาลมาตรฐาน 10  G  จำนวน 1 คัน   ให้กับมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์แม่สอด  โดยมีนายประกาสิทธิ  โพศรี   รองหัวหน้าอาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย  มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์แม่สอด เป็นตัวแทนรับมอบรถคันดังกล่าว

โดย “ ห้างหุ้นส่วนจำกัดฉั่วการช่างสาขาแม่สอด “ เป็นร้านค้าผลิตและจำหน่ายประตูม้วนและหลังคาอลูซิงค์ที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในอำเภอแม่สอด ได้จัดซื้อรถพยาบาลมาตรฐาน 10 G. จำนวน 1 คัน   ร่วมมูลค่า เป็นเงินจำนวน 220,000 บาท  ให้กับมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์แม่สอด  โดยภายในรถมีอุปกรณ์ในการช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ ช่วยเหลือชีวิต  อย่างครบครั่น

เนื่องจากปัจจุบันพบว่ามีประชาชนได้รับอุบัติเหตุและผู้ป่วย ในแต่ละวันมีจำนวนมากทำให้อุปกรณ์ และรถกู้ชีพไม่เพียงพอต่อการบริการประชาชน ฉะนั้นทางร้านค้า “ ห้างหุ้นส่วนจำกัดฉั่วการช่างสาขาแม่สอด “ จึงซื้อรถพยาบาลมาตรฐาน 10  G  ให้กับหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย  เพื่อจะได้นำไปใช้ประโยชน์ ในการช่วยเหลือประชาชน และทางด้านสาธารณกุศลต่อไป

ณรงค์ บุญธรรม จังหวัดตาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า