โจรแสบงัดบ้านพ่อค้ากระทียมคว้ากระปุกเหรียญนับพันบาท

โจรแสบงัดบ้านพ่อค้ากระทียมคว้ากระปุกเหรียญนับพันบาท  เจ้าของวิ่งไล่ตาม ทำร้ายเจ้าของทรัพย์ก่อนวิ่งหนีไปได้

วันที่ 27 พ.ค.66 พ.ต.ท.ศิริพงศ์  สุขแก้ว  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่  114  ซ.1 (เลียบทางรถไฟ) ถ.อภัยบริรักษ์  ต.คูหาสวรรค์  อ.เมือง  จ.พัทลุง  ของนายนิยม  พุ่มแก้ว  อายุ  43 ปี  พ่อค้าขายกระเทียมในตลาดเทศบาลเมืองพัทลุง จากการตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวจ้าหน้าที่พบเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณหน้าต่างมีร่องรอยงัดเหล็กดัดและบานกระจก  ภายในบ้านพบตู้เสื้อผ้าถูกรื้อค้น เหรียญหล่นกระจายพื้นบ้าน ประตูหลังบ้านถูกเปิดอ้าทิ้งไว้  นอกจากนั้นบริเวณหลังบ้านเจ้าหน้าที่พบถุงกระดาษลักษณะขาดวิ้นภายในมีเหรียญจำนวนมาก  พร้อมกระป๋องบรรจุเหรียญพระเต็มกระป่องอีก 1 กระป๋อง  กระปุกออมสินบรรจุเหรียญเต็มอีก 1 ใบ

 

 

นายนิยมฯ ผู้เสียหาเล่าว่า ตนพร้อมภรรยาไปเปิดแผงขายกระเทียมในตลาดสดตั้งแต่เวลา  02.00 น. และจะปิดแผงช่วงบ่าย  แต่ช่วงนี้ตนจ้างช่างมาต่อเติมบ้าน ตนต้องกลับมามอบงานให้ช่างช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. ขณะขับรถเข้าจอดเห็นหน้าต่างเปิดผิดปกติพร้อมกับได้ยินสียงเปิดประตูหลังบ้าน จึงรีบวิ่งไปดูพบชายรูปร่างอ้วนผิวดำสูงใหญ่วิ่งออกไป ตนจึงวิ่งตามจับตัวไว้ได้ โจรแสบเสนอข้อต่อรองให้ปล่อยตัวจะให้ญาติมาชดใช้ค่าเสียหายให้  จากนั้นตนพยายามใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพแต่ถูกโจรขัดขืนและชกต่อยตนพร้อมชักมีดออกมาขู่ห้ามไม่ให้ตาม  ด้วยความตกใจตนจึงถอยออกมาส่วนโจรทิ้งของกลางไว้ให้ทั้งหมด  ก่อนวิ่งหนีไปได้

 

อย่างไรก็ตามกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพชายดังกล่าวไว้ได้ช่วงที่เดินเข้ามาสำรวจบริเวณหน้าต่าง จากนั้นชายในภาพเดินไปหมุนกล้องวงจรปิดเพื่อเปลี่ยนทิศทาง  ก่อนงัดหน้าต่างเข้าไปโจรกรรมทรัพย์สินดังกล่าว  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบลายนิ้วมือมาเปรียบเทียบกับภาพ เพื่อตามหาคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า