สุดเศร้าของครอบครัว เช้าบวชลูกชาย บ่ายหลานชายเสียชีวิต เช้าวันรุ่งขึ้นคุณยายตรอมใจดับตาม

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 20 ม.ค.65 เวลา 13.00 น.เกิดอุบัติเหตุที่หน้าปั๊มน้ำมัน พี ที ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ใกล้วัดสวนแก้ว ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยเหตุการณ์ดังกล่าวรถเก๋งมิตซูบิชิ สีบรอนซ์-ทอง ทะเบียน ศจ 8691 กทม เลี้ยวตัดหน้ารถ จยย. ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ  สีเทา-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทำให้รถและคนขับขี่รถ จยย.ตกลงไปในคูน้ำข้างทางเป็นเหตุให้นายภัทรพล คนองรัมย์ หรือ เจมส์ อายุ 21 ปีเสียชีวิต หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามหาญาติจนพบพร้อมมีการแจ้งไปยังนางศรีรัตน์ คนองรัมย์ อายุ 67 ปียายของผู้เสียชีวิตให้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยขณะพูดคุยคุณยายมีน้ำเสียงร้องไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ 21 ม.ค.65 ทางทีมข่าวได้ทราบว่านางศรีรัตน์ คุณยายของนายภัทรพล เสียชีวิตแล้วที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในซอยบางศรีเมือง 19 ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี โดยทราบจากญาติว่าคุณยายเสียใจมากจากสาเหตุที่หลานชายที่เป็นหลานรักจากไป

น.ส.อรอนงค์ คนองรัมย์ อายุ 43 ปีบุตรสาวของนางศรีรัตน์ และเป็นมารดาของนายภัทรพล หรือน้องเจมส์ ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตกล่าวว่าคุณแม่ปกติแล้วมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวาน,ความดัน, หัวใจโต และโรคไต แต่ก็ยังเดินเหินได้ตามปกติ เช้าวันที่ 20 ม.ค.คุณแม่ยังไปร่วมงานบวชลูกชาย ซึ่งเป็นน้องชายของตน หลังจากกลับมาตกช่วงบ่ายได้ข่าวว่านายภัทรพล ที่เป็นลูกชายและเป็นหลานรักประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตถึงขั้นเกิดอาการช๊อค โดยทราบว่าก่อนเกิดเหตุลูกชายกำลังขับขี่รถ จยย.มาหายายที่ห้อง แต่ระหว่างทางมาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ก็ไม่คิดว่าวันนี้คุณแม่จะมาจากไปอีกคนหลังลูกชายเสียชีวิต น.ส.อรอนงค์ ยังกล่าวอีกว่าคุณแม่รักหลานชายมากถึงขั้นเคยพูดก่อนหน้าว่าถ้าหลานไม่อยู่ตนเองก็จะไม่อยากอยู่เช่นกัน

น.ส.ปวันต์ คนองรัมย์ อายุ 18 ปีน้องสาวของนายภัทรพล กล่าวว่าคุณยาย รักพี่เจมส์ ซึ่งเป็นหลานชายมากพอทราบข่าวว่าหลานชายประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตคุณยายถึงขั้นช๊อค กระทั่งเมื่อรุ่งเช้าที่ผ่านมาในขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ตนเองได้ยินเสียงคุณยายเหมือนนอนกรน ซึ่งก็ไม่ได้แปลกใจ จนคุณตา กลับมาจากการขายของเห็นว่าคุณยายนั้นผิดปกติพยายามปลุกแต่ไม่ตื่นจึงได้โทรศัพท์ไปเรียกบุตรชายที่บวชพระ มาดูโดยพระพยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิตแม่แต่ก็ไม่เป็นผลคุณยายเสียชีวิต

ขณะเดียวกันวันนี้ทางญาติได้นำร่างของนางศรีรัตน์ ออกจากห้องเช่าและนำมารดน้ำศพคู่กันกับนายภัทรพล หลายชายที่วัดพุฒิปรางค์ปราโมทย์ ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าของคนที่มาร่วมงาน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า