รวบหนุ่มติดยาทำร้ายชายชราพิการหลังมีคลิปแพร่ในโซเชียล

จากกรณีสื่อโซเชียลมีการเผยแพร่คลิปภาพชายวัยกลางคนใช้มือดันรถเข็นที่ชายชราพิการนั่งอยู่กระแทกกับกำแพงข้างถนนอย่างแรงจนรถเข็นกระเด็นพร้อมข้อความระบุว่า “มันรังแกลุง..ทำไม เบื้องต้น จนท.พม.จว.ลงดูแลแล้วดีที่สุดอยากให้ลุงได้รับการดูแลแบบยั่งยืนและคนที่ทำเข้าข่ายมีความผิด คุกคามข่มเหงรังแกบังคับขืนใจหรือไม่ คนพิการโดนรังแก เหตุเกิดที่ตลาดบางสะพาน จ.ประจวบฯ ลุงเเกเป็นคนพิการชอบมานั่งวีลเเชร์อยู่ซอยตรงบ่อยๆค่ะ เราไม่รู้ว่าลุงไปทำอะไรให้เขาถึงมารังแเกคนแก่ที่พิการได้เเบบนี้” จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

ต่อมาวันที่ 30 พ.ค. พ.ต.อ.เสมอ อยู่สำราญ ผกก.สภ.บางสะพาน สั่งการให้ พ.ต.ท.สุทิน ทัดรัตน์ สว.สส. พ.ต.ท.ธนัฐ เฮ้าพรม สวป.พร้อมชุดสืบสวน สายตรวจ ร่วมกับ ฝ่ายปกครอง ผู้ใหญ่บ้าน เดินทางไปตรวจสอบบ้านเลขที่ 280 ม.1 ซ.วัดเขาโบสถ์ อ.บางสะพาน ซึ่งเป็นบ้านพักของนายประเสริฐ หรือเฮง ลิ้มพูนประดิษฐ์ อายุ 63 ปี ชายพิการที่ปรากฎในคลิปพร้อมสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยนายประเสริฐ เล่าว่า ตนมาพักอาศัยที่บ้านหลังดังกล่าวซึ่งเจ้าของปล่อยทิ้งร้างไว้นานหลายปีแล้ว โดยอาศัยเบี้ยคนพิการยังชีพ ต่อมาเมื่อ 2 ปีก่อนได้พบกับนายธนศักดิ์ หรือดุ่ย ชูทะโสตถิ อายุ 47 ปี ชาว ต.กำเนิดนพคุณ อ.บางสะพาน เร่ร่อนไร้บ้านอยู่จึงชวนมาพักอาศัยด้วยกัน ต่อมาภายหลังนายธนศักดิ์ไม่พอใจตนที่ทิ้งขยะไม่เป็นที่ ปัสสาวะ-อุจจาระเรี่ยราดในบ้านเพราะช่วยเหลือตัวเองลำบาก เกิดโมโหลงมือทำร้ายโดยใช้มือตบเข้าที่ศีรษะตนบ่อยครั้งแต่ไม่ติดใจเอาความ จนล่าสุดมีคนพบเห็นนายธนศักดิ์ใช้มือรุนรถเข็นตนกระแทกเข้ากับกำแพงอย่างแรงนำไปแชร์กันในโซเซียลจึงมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัวนายธนศักดิ์ไปตรวจหาสารเสพติดพบว่าฉี่เป็นสีม่วง พร้อมส่งนายประเสริฐไปตรวจร่างกายที่ รพ.บางสะพาน เพื่อดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายอีกคดีต่อไป.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า