สลด!! ลุงวัย 69 ปี กลับจากงานเลี้ยงเดินพลัดตกสะพานจมน้ำดับ

วันที่ 16 พฤษภาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทะเลน้อย พร้อมแพทย์ รพ.ควนขนุนและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยเขตควนขนุน จ.พัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุในชุมชนบ้านทะเลน้อย ท้องที่ ม.4 ต.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งพบศพคนจมน้ำเสียชีวิต

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพของนาย จิต ศรีนุ่น อายุ 69 ปี สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ไม่สวมเสื้อ ซึ่งชาวบ้านได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมาจากน้ำก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง แพทย์เวรเข้าชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลการถูกทำร้าย และทางญาติก็ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

สอบถามรายละเอียดเบื้องต้นทราบว่าเมื่อวานนายจิต ฯ ได้ออกจากบ้านไปงานเลี้ยง และช่วงค่ำที่ผ่านมาได้มีเพื่อนบ้านขับรถมาส่งที่ปากซอย จากนั้นนายจิตฯ ได้เดินเท้าเข้ามาในชุมชน คาดว่าอาจจะมืด มองไม่เห็นทาง หรืออาจจะมีอาการมึนเมาจากการดื่มสังสรรค์ภายในงาน จนเดินพลาดพลัดตกสะพานและไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เพราะมีชาวบ้านหลังที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุบอกว่า เมื่อคืนได้ยินเสียงคล้ายคนร้องให้ช่วย แต่เมื่อเปิดหน้าต่างออกมาดูก็ไม่เจออะไร

จนกระทั่งวันนี้มีคนมาเจอนายจิตฯ จมอยู่ในน้ำ จึงลงไปช่วยเหลือและนำขึ้นมาบนสะพาน ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า