หนุ่มช่างรับเหมาติดตั้งไฟฟ้า พลาดถูกไฟฟ้าช็อตร่างห้อยคาเสาไฟฟ้า

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 5 พ.ค.65 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงจุดบ่อวิน ได้รับแจ้งเหตุคนถูกไฟฟ้าช็อต ติดอยู่บนเสาไฟฟ้า บริเวณลานจอดเก็บรถยนต์ บริษัท แห่งหนึ่ง ถนนสายสายอีสเทริน์ ซีบอร์ด ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

จึงรีบรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้ได้บาดเจ็บชาย 1 ราย สภาพยังมีสติเกาะติดอยู่บนเสาไฟ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงยีนขาสั้น รองเท้าผ้าใบ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ตะโกนโต้ตอบสอบถามอาการเป็นระยะๆ พร้อมประสานรถกระเช้าจาก องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน เข้าร่วมช่วยเหลือนำร่างของชายคนดังกล่าว ลงมาจากเสาไฟฟ้า ซึ่งพบว่ายังอยู่ในอาการมึน งง เนื่องจากถูกกระแสไฟฟ้าดูดร่าง

และจากการตรวจสอบเอกสารบัตรประจำตัวของผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ นายธวัชชัย พิมเสน อายุประมาณ 30 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งรักษาต่อ โรงพยาบาลแหลมฉบัง สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้ได้บาดเจ็บเป็นช่างรับเหมาติดตั้งไฟฟ้า และวันนี้ขณะขึ้นไปติดตั้งไฟสปอต์ไลท์ ในระหว่างขึ้นไปเพื่อจะติดตั้ง ได้ถูกกระแสไฟฟ้าช็อต โชคดีมีคนเห็น จึงรีบตัดไฟและแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าให้การข่วยเหลือ ดังกล่าว

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า