ผกก.บางเขน ลงพื้นที่เยี่ยมป้าเล็ก วัย 50 ปี ที่ถูก 2 วัยรุ่นในชุมชนรุมทำร้าย

จากกรณี ป้าเล็ก วัย 50 ปี ถูก 2 วัยรุ่นในชุมชนรุมทำร้าย สภาพใบหน้า ตาขวาปูดจนปิดสนิท เนื้อกลายเป็นสีม่วงจนเขียว ใหญ่เท่าลูกมะนาว มีน้ำเหลืองไหลออกมา ต่อมาผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 16 ก.พ. พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี รอง ผู้กำกับการสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางเขน ได้เดินทางมา พบน.ส.ฉันทนา วงษ์เอี่ยม หรือป้าเล็ก อายุ 50 ปี ผู้บาดเจ็บ บ้านพักพี่สาวในชุมชนอนันต์สุขสันต์รุ่น 18 ย่านบางเขน เพื่อแจ้งสิทธิ์ที่พึงจะได้ และลงพื้นที่ดูจุดเกิดเหตุ ทั้งนี้นายแพทย์ทศพร เสรีย์รักษ์ ยังได้เดินทางมาดูอาการป้าเล็ก พร้อมแนะนำการดูแลดวงตาที่ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้น

นายแพทย์ทศพร เผยว่า ได้ติดตามข่าวที่เกิดขึ้นและได้เห็นภาพผู้บาดเจ็บบริเวณตาเขียวช้ำจนปิด ก็ในฐานะที่ตนเป็นหมอตาก็รู้สึกเป็นห่วง จึงลงพื้นที่มาดูเบื้องต้นและแนะนำแนวทางการดูแลก่อนที่จะถึงเวลาพบแพทย์ เท่าที่ดูบาดแผลพบว่าเปลือกตาทั้งบนและล่างมีเลือดคลั่งอยู่จนบวมปูด ส่วนในตาก็พบว่ามีเหลือดออกใต้เยื่อบุตาแต่โดยรวมๆยังดีอยู่ และยังมีจุดที่ได้รับบาดเจ็บอีกหลายจุด ก็เรียกได้ว่าค่อนข้างหนัก

ส่วนแนวทางการดูแลในส่วนของดวงตาก็จะให้ใช้น้ำร้อนปะคบเพื่อให้เลือดใต้ผิวหนังตากระจายตัว เมื่อตาหายบวมก็คงจะตรวจดวงตาได้มากขึ้น คาดว่าจะไม่มีอะไรข้างใน ส่วนระยะเวลาคาดน่าจะเกิด 2 อาทิตย์ แต่ก็ต้องดูว่ามีการกระทบมากน้อยเพียงใด ซึ่งตนก็จะติดตามดูอาการเป็นระยะจนกว่าจะหาย ส่วนตัวเห็นใจผู้บาดเจ็บเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กๆไม่น่าจะถูกทำร้ายจนบาดเจ็บขนาดนี้


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า