พบศพชายนิรนาม ถูกฆ่าปาดคอหมกป่าริมกำแพงย่านบางกรวย

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 3 เม.ย.65 ร.ต.อ.ชิษณุพงษ์ ผิวอ้วน รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งพบศพชายไม่ทราบชื่อ อยู่บริเวณริมกำแพงปูน ซอยวัดจำปา หมู่1 ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก. พ.ต.ท.ชาญชัย วรัญญูรัตนะ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท. ธวัชชัย จงยิ่งเจริญ รอง ผกก.ป. พร้อมประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นพบร่างผู้เสียชีวิต อยู่บริเวณริมกำแพงปูนมีต้นไม้ปกคลุมและมีแผ่นไม้อัดปิดทับศพไว้ สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีดำ ด้านหน้าสกรีนอักษรภาษาอังกฤษคำว่า Osaka และเลข 6 กางเกงยีนส์ขายาว ที่ลำคอพบบาดแผลเกิดจากของมีคม นอกจากนี้ยังพบกระโปรงสตรีสีน้ำตาลมัดที่ข้อเท้า อีกทั้งมีการใช้เชือกฟางสีเหลืองผูกที่ข้อเท้าขวา และโยงไปที่ลำคอผูกรั้งหากัน ภายในตัวไม่พบเอกสารระบุตัวตนแต่อย่างใดพบเพียงสร้อยเงินและพระ 1 องค์และ  แหวน  สแตนเลส 1 วง ขณะเดียวกันห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดจำนวน 1 ปลอก ตกอยู่กลางถนนอีกด้วย

นายอติวิชณ์ โพธิกะ อายุ 45 ปี อาชีพขายกับข้าวรถพุ่มพวง ผู้พบศพ กล่าวว่า ตนนำรถมาจอดที่จุดดังกล่าวเพื่อที่จะจัดของเตรียมจัดส่งให้ลูกค้า จากนั้นได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรง จึงใช้ไม้เขี่ยดู ถึงพบเป็นศพนอนเสียชีวิตอยู่ จึงโทรเเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะถูกฆาตกรรมและนำศพมาทิ้งอำพรางไว้ตรงจุดดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า