ลูกชาย อดีต สท.หัวหิน เครียดคดีรถชนยิงตัวตายคาบ้านพัก

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 29 มี.ค.65 ร.ต.ท.อนุชา ทองเหลือง พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีคนยิงตัวตายที่บ้านเลขที่ 100/3 ซอยหมู่บ้านบ่อฝ้าย เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.หงส์พรหม วิศิษฐ์ชนะชัย ผกก.สภ.หัวหิน ทราบ จากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.ท.วรท กรุงกาญจนา รอง ผกก.สอบสวน แพทย์ รพ.หัวหิน พิสูจน์หลักฐานจังหวัด ชุดสืบสวน และมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถานรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวอยู่รวมกันหลายหลัง ภายในบ้านพบศพ นายภูนเรศ หรือแม๊ก ชาวบางรัก อายุ 41 ปี บุตรชาย นายสุริยา หรือ สท.แมว ชาวบางรัก อายุ 65 ปี อดีต สท.หัวหิน นอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน สภาพศพศีรษะหายไปทั้งแถบ ที่มือซ้ายกำปลายกระบอกปืนลูกซองยาว 5 นัดจ่ออยู่ที่แถวใบหน้า คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ชม. ก่อนนำศพส่งยัง รพ.หัวหินให้แพทย์ตรวจอีกครั้ง

สอบสวนนายสุริยา บิดาคนตายให้การด้วยอาการโศกเศร้าว่าลูกชายมีอาชีพเลี้ยงวัว ก่อนเกิดเหตุคนในบ้านทั้งหมดออกไปงานเลี้ยงช่วงค่ำของเมื่อวานโดยมีนายภูนเรศอยู่บ้านเพียงคนเดียว หลังกลับมายังไม่ทราบเหตุร้ายจนกระทั่งบ่ายยังไม่เห็นลูกชายออกจากห้องมากินข้าว ด้วยความเป็นห่วงจึงเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ ตัดสินใจงัดประตูเข้าไปก็พบว่านายภูนเรศเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่าลูกชายคงเครียดจากเรื่องคดีรถชนตั้งแต่ปี 2557 และบ่นต้องเสียเงินค่าเสียหายหลายหมื่นบาท คาดว่าขณะอยู่ลำพังนายภูนเรศคงเกิดเครียดจัด นอนใช้ปลายกระบอกปืนลูกซองจ่อที่ศีรษะ ใช้เท้าเหนี่ยวไกฆ่าตัวตายหนีปัญหาดังกล่าว.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า