หนุ่มใหญ่เมียหนี ช้ำรักใช้เชือกแขวนคอตัวเองดับ

หนุ่มใหญ่ที่เคยตามหาแฟนที่หนีไปมีแฟนใหม่ แล้วไม่เจอคิดผูกคอตัวเองมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่เสื้อที่ให้แขวนคอหลุดรอดตายมาแล้ว อีก 10 วันต่อมายังทำใจไม่ได้วันนี้ผูกคอสำเร็จแบบพิสดารเช่นเดิม

จากกรณีเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2565 เวลา 10.00 น. ศูนย์วิทยุกู้ชีพเจ้าพระยาอภัยภูเบศร รับแจ้งทางศูนย์วิทยุ 1669 ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการผูกคอ ตกลงมาค้างบริเวณต้นไม้ หลังได้รับแจ้งจึงได้เดินทางไปพร้อมกับกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน รถกระเช้า และเจ้าหน้าที่ป.ป.สเขต 3 ปราจีนบุรีเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณห้องแถวหลังแทงค์ปูนเคซี อยู่บริเวณด้านหลังโรงงาน ในพื้ที่หมู่ที่ 3 เทศบาลโคกมะกอก  อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี ต่อมาทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายสมใจ เจดีย์ อายุ 51 ปี  ได้นำเสื้อมาทำเป็นลักษณะเชือกผูกคอโดยได้นำไปผูกตอตัวเองบนยอดไม้ที่มีความสูงกว่า 10 เมตร เพื่อหวังที่จะฆ่าตัวตาย แต่ระหว่างที่ผูกคอแล้วนั้นเสื้อที่ใช้ผูกคอเกิดขาด ทำให้ตกลงมาอยู่บริเวณกิ่งไม้ที่สูงจากพื้นกว่า 5 เมตร เบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในอาการอิดโรยหน่วยกู้ภัยเลยต้องประสานรถกระเช้าของเทศบาลโคกมะกอกเพื่อนำคนเจ็บลงมา แต่เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุนั้นมีรังแตนเป็นจำนวนมากจึงทำให้เป็นอุปสรรคในการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในครั้งนี้ ในการช่วยเหลือได้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำผู้บาดเจ็บที่อยู่ในสภาพอิดโรยลงมาได้ และได้นำตัวส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร

วันที่ 25 มีนาคม 2565 เวลา17:00 น. ร้อยตำรวจโทดำรงค์ ทองลบ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตายหลังจากได้รับแจ้งจึงได้เดินทางไปพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครสว่างบําเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี และแพทย์เวรโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณ หนองยายง่าม บ้านดงคุย หมู่ที่ 1 ตำบลโนนห้อม อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุบริเวณใต้ต้นไม้ข้างโต๊ะริมสระพบศพชายใส่กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ โดยใช้เชือกไนลอน ยาวประมาณ 7 เมตร ผูกคอกับกิ่งไม้ที่มีความสูงกว่า 6 เมตร แขวนคอตัวเองอยู่ในลักษณะท่ายืนขาถึงพื้น  นอกจากนั้นบนโต๊ะพบกับขวดสุราและขวดเครื่องดื่มชูกำลัง พร้อมโทรสัพท์ 1 เครื่อง และเงินจำนวน25 บาท ผู้ตายนั้นได้เขียนข้อความทิ้งไว้บนฝากระโปรงรถ มีข้อความว่า” ขอลาก่อนผมรักแม่นะ ” บนโต๊ะยังมีการเขียนข้อความไว้ว่า” ไม่ได้โทษใคร แต่น้อยใจ น้อย ติดตรง ที่ พี่ รักน้อยนะ ” ส่วนผู้เสียชีวิตต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตชื่อนาย สมใจ เจดีย์ อายุ 51 ปี

จากการสอบถาม นางมาลี ยิ้มแย้ม อายุ 72 ปี (มารดาของผู้เสียชีวิต) ได้ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นบุตรชายของตน โดยเมื่อวันที่ 14 ที่ผ่านมานั้น ลูกชายของตนได้ทำการผูกคอฆ่าตัวตาย แต่ครั้งนั้นเชือกที่ใช้ผูกนั้นขาดทำให้ตกลงมาที่ต้นไม้ได้รับบาดเจ็บ และรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรอยู่ 2 วัน หลังจากออกมาก็บ่นกับตนว่าอยากตายไม่อยากอยู่ เพราะว่าคนตายนั้นรักภรรยาเขามาก โดยที่ตนจะคอยปลอบทุกวันว่าให้อยู่เพื่อลูก โดยในวันนี้เมื่อช่วงเช้าทางผู้เสียชีวิตได้พาตนไปที่โรงพัก สภ.เมืองปราจีนบุรี  เพื่อที่จะไปแจ้งความภรรยาได้หายไป โดยหลังจากกลับมานั้น ประมาณ 12.00 น. ทางผู้ตายได้ขอตนไปงมหอยอยู่ในคลองดังกล่าว และตนก็ได้รับแจ้งจากคนแถวนั้นว่าลูกชายของตนได้ผูกคอตายตนจึงรีบมาดูทันที ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากที่ลูกชายตนคิดมากเรื่องภรรยาหนีไปกับผู้ชายใหม่ถึงได้ผูกคอฆ่าตัวตายดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบถามไปทางญาติแล้วซึ่งไม่มีใครติดใจเอาความหรือสงสัยในการเสียชีวิตจึงได้มอบให้ญาตินำกลับไปดำเนินตามประเพณีและศาสนาต่อไป

ข่าว-ภาพ สายชล ปราจีนบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า