เมืองกรุงเก่า จัดงาน Summer Balloon Bloom

กรุงเก่า จัดงาน Summer Balloon Bloom นำบอลลูนยักษ์ ” 7 สี  7 แบบ  มาให้ชาวอยุธยาได้สัมผัสพาลูกหลานถ่ายภาพบันทึกความทรงจำแบบใกล้ชิด

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 25 มีนาคม 2565 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายธนภัทร วงษ์ประเสริฐ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่กับการชม “ บอลลูนยักษ์ ” 7 สี  7 แบบ อาทิ ช้าง , หมีแพนด้า , ปลาหมึก , ดอกไม้ ,และ ลฯ สาดสีสดใสต้อนรับ SUMMER ริมถนนสายเอเซีย ครั้งแรกของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กับงาน “ Summer Balloon Bloom ” ที่ส่งตรงมาจาก จ.เชียงราย ให้ทุกท่านได้บันทึกภาพความทรงจำ และความประทับใจแบบไม่ซ้ำใคร

นอกจากนี้ ภายในงานพบ กิจกรรมสุดพิเศษ ถ่ายรูปโดยช่างภาพมืออาชีพ กับบอลลูนยักษ์ ฟรี และรับไอศกรีม ฟรี ทันที เพียงถ่ายรูป เช็คอิน กับบอลลูนยักษ์ และโพสต์ลง Facebook, IG, Tiktok  อิ่มอร่อยสุดฟินกับ Food Truck Street Food มากว่า 10 ร้านดัง  ตั้งแต่ วันที่ 25 – 27 มีนาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัล อยุธยา

ด้าน นายธนภัทร วงษ์ประเสริฐ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา กล่าวว่า วันนี้เป็นวันแรกของงานตอนรับช่วงเทศกาลซัมเมอร์ และเตรียมตอนรับเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเป็นช่วงฤดูร้อน จึงได้จัดกิจกรรมในเรื่องความสดใส และ สีสัน เข้ามาช่วยให้ผ่อนคลายกับสถานการณ์ต่างๆในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยนำบอลลูนมาด้วยกัน 7 ลูก และกิจกรรมต่างๆมาจัดในพื้นที่กว่า 1,000 ตาราเมตร ด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา ติดกับถนนสายเอเชีย มาถ่ายภาพ มาเซลฟี่ และมารับประทานอาหารจากร้านดังกว่า 10 ร้านที่มาในรูปแบบ Food Truck  ซึ่งงาน “ Summer Balloon Bloom ”  ผู้ปกครองสามารถพาบุตรหลานมาถ่ายภาพเป็นที่ระลึกได้ ไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นอีกด้วย

ศักดริน  พุทธคาวี ผู้สื่อข่าวอยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า