รองผู้ว่าฯเชียงใหม่ เร่งประชุมคณะอนุกรรมการคุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง

รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เร่งประชุมคณะอนุกรรมการคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 1/2565  และคณะอนุกรรมการควบคุมการขอทานจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 1/2565

เมื่อวันที่ 12 ก.ค. 65 ที่ ห้องประชุมชั้น 5 สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงใหม่ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ นายวรญาณ บุญณราช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 1/2565 และคณะอนุกรรมการควบคุมการขอทานจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 1/2565

เพื่อรับทราบสถานการณ์และผลการดำเนินงานการคุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง และการควบคุมการขอทานจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 พร้อมทั้งรับทราบผลการดำเนินงานช่วยเหลือ รวมถึงกิจกรรม การให้บริการคนไร้ที่พึ่ง และการให้ความช่วยเหลือคนขอทาน พร้อมทั้งพิจารณาแนวทาง และแผนปฏิบัติการดำเนินงานเพื่อให้การช่วยเหลือคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งและคนขอทานต่อไปทั้งนี้ให้การดำงานเป็นไปตามนโยบายของจังหวัดเชียงใหม่ต่อไป

นิวัตร  ธาตุอินจันทร์ เขียงใหม่


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า