คนร้ายบุกเดี่ยวใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์แม่ค้าขายผักชาวพม่า

คนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์แม่ค้าขายผักชาวพม่า กลางตลาดสดแม่สอด ได้สร้อยคอทองรูปพรรณครึ่งเส้น หนัก  1 หนัก เผ่นหนีลอยนวล  

เมื่อเวลา14.30 น.วันที่ 25 มีนาคม 2565 ร.ต.อ.ศิษฐา บัวสำลี รอง.สว.(สอบสวน) สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนร้ายใช้ชิงทรัพย์ตลาดพาเจริญ  เขตเทศบาลนครแม่สอด ต.แม่สอด อ.แม่สอด จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ เจ้าตำรวจงานจราจร เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนางติลาเอ อายุ 22 ปี ไม่มีนามสกุลสัญชาติเมียนแม่ค้าขายผักและผลไม้กำลังยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตกใจและได้นำสร้อยทองคำรูพรรณที่หนัก 2 บาท ถูกคนร้ายกระชากสร้อยจนขาดครึ่งเส้นมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนางติลาเอ ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังขายผักมีคนร้ายแต่งกายสวมเสื้อสเก็ตสีเหลือง สวมหน้ากากอนามัยรูปร่างลักษณะผอมสูงเดินเข้ามาหาตนโดยหยิบอาวุธปืนออกมาจากกระเป๋าสะพายได้หันปลายกระบอกปืนมาหาตน จากนั้นคนร้ายได้กระชากสร้อยออกจากคอขาดครึ่งเส้นแล้วคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไป

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังไปรอบบริเวณในเขตเทศบาลนครแม่สอดพบหญิงไทยชื่อนาง ฟา (นามสมุติ ) อายุ 31 ปี  เป็นชาวจังหวัดสงขลา ถือกระเป๋าเงินออกจากร้านทองโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจค้นพบสร้อยทองคำรูปพรรณขาดครึ่งเส้น มีน้ำหนัก 1บาท จึงควบคุมตัวนางสาวฟา (นามสมุติ ) ไป สภ.แม่สอด สอบปากคำ เพื่อขยายผลจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากสอบสวนนางสาวฟา ( นามสมุติ ) ให้การว่าก่อนหน้ามีเพื่อนชายเป็นชาวเมียมาให้สร้อยคอทองคำรูปพรรณ ให้ตนนำเอาไปขายที่ร้านทองแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครแม่สอด แต่เจ้าของร้านทองไม่รับชื้อ หลังจากตนนั้นตนจึงเดินทางกลับบ้านระหว่างทางก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดงานจราจรขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพบตนพอดี  จึงขอตรวจค้นจึงพบสร้อยทองคำรูปพรรณของกลางดังกล่าว

อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รู้ตัวคนร้ายที่ก่อนเหตุชิงทรัพย์รายนี้แล้วเป็นชาวเมียนมา กำลังส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ติดตามประกบตัวคนร้ายรายนี้มาดำนเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า