ห้างสรรพสินค้า พรอมเมนาดา เชียงใหม่ ประกาศปิดห้างฯไม่มีกำหนด

โควิดพ่นพิษ เศรษฐกิจดิ่ง พรอมเมนาดา เชียงใหม่ แบกภาระไม่ไหวแล้ว ประกาศปิดห้างฯ ไม่มีกำหนด ตั้งแต่ 5 พ.ค.(วันนี้) เป็นต้นไป

วันนี้ 5 พ.ค.65 ห้างสรรพสินค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ออกประกาศด่วน เรื่อง ปิดศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ชั่วคราว (ไม่มีกำหนด) มีรายระเอียดดังนี้ ตามที่ร้านค้าภายในศูนย์การด้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ (“ท่าน” ) ทราบเป็นอย่างดีว่าศูนย์การค้าฯ ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมากจากสถานการณ์โควิด ตั้งแต่เดือนมีนาคม พ.ศ. 2563 เป็นต้นมา ทางศูนย์การค้าฯ ได้พยายามประคับประคองสถานการณ์ทางด้านการเงินและต้องแบกรับภารค่าใช้จ่ายที่เกินกว่ารายรับอย่างเต็มความสามารถมาโดยตลอด 3 ปี และได้ใช้ความพยายามเป็นอย่างยิ่งเพื่อไม่ให้ร้านค้าได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว โดยได้พยายามให้ส่วนลดค่าเช่ารวมถึงการงดเก็บค่าเช่าในบางเดือนเพื่อให้ร้านค้าและศูนย์การค้าฯ สามารถผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปด้วยกันได้

บริษัท อีซีซี เชียงใหม่ โครงการ 1 จำกัด และผู้ถือหุ้นทุกท่าน ขอขอบคุณร้านค้าทุกร้านสำหรับความไว้วางใจในการเปิดร้านค้าและการลงทุนทำธุรกิจภายในศูนย์การค้าพรอมเมนาดาเชียงใหม่ ด้วยดีเสมอมา บริษัท อีซีซี เชียงใหม่ โครงการ 1 จำกัด รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ต้องแจ้งให้ร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ ทราบว่าบริษัทฯ ไม่อาจแบกรับภาระค่าใช้จ่ายที่เกินกว่ารายรับได้อีกต่อไป

บริษัท อีชีซี เชียงใหม่ โครงการ 1 จำกัด จึงมีความจำเป็นต้องปิดศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงไหม่ เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ อันเป็นสาระสำคัญบริษัทฯ จะแจ้งให้ร้านค้าทุกร้านให้ทราบต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า