หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 7 จัดอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับยุทโธปกรณ์ดับไฟป่า

ชุดปฏิบัติการขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมฯ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 7 เตรียมความพร้อมยุทโธปกรณ์ชุดปฏิบัติการดับไฟ พร้อมขับเคลื่อนโครงการเปลี่ยนภาระให้เป็นพลังในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน

ชุดปฏิบัติการขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมในการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควัน หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 7 ตรวจความพร้อมยุทโธปกรณ์ และเครื่องมือ ของ ชุดปฏิบัติการดับไฟป่า ที่ ฐานปฏิบัติการจ่าโบ่ ต.ปางมะผ้า อ.ปางมะผ้า ขณะเดียวกัน ได้จัดอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับยุทโธปกรณ์ดับไฟป่า และซักซ้อมการดับไฟป่าเพื่อให้กำลังพล ก่อนลงพื้นที่ปฏิบัติงาน เพื่อให้กำลังพลมีความเข้าใจในการใช้อุปกรณ์ในการปฏิบัติงานอย่างถูกต้อง

นอกจากนี้หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 7 ขยายผลการอัดก้อนใบไม้ เพื่อส่งขายและแปรสภาพเป็นปุ๋ยหมัก ตามแนวทางการบริหารจัดการเชื้อเพลิง “ชิงเก็บลดเผา” และ โครงการเปลี่ยนภาระให้เป็นพลัง หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 7 เพื่อแก้ไขปัญหาไฟป่าหมอกควัน จังหวัดแม่ฮ่องสอน ให้กับกำลังพล ตามฐานปฏิบัติการ รวมทั้งขยายผลโครงการให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่ของจังหวัดแม่ฮ่องสอน

 


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า