หนุ่มจัดสวนซิ่งกระบะ 4 ประตูหลับในชนประสานงาเจ็บ 4 ราย

วันนี้เวลา 16.00 น พ.ต.ท. จุมพล ทฤษฏีสุข สารวัตรเวรสอบสวนสภ. เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งมีเหตุรถประสานงาบริเวณก่อนถึงวัดหนองเต่า หมู่ที่ 7 ตำบลเนินหอมอำเภอเมืองจังหวัดปราจีนบุรี ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงได้รีบเดินทางไป ยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับอาสาสมัครมูลนิธิ สว่างบําเพ็ญธรรมสถาน ปราจีนบุรีเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดบริเวณถนนสาย 33 สุวรรณศร ปราจีนบุรีมุ่งหน้านครนายก เหตุพบรถกระบะ อีซุซุ d-max 4 ประตูสีดำ หมายเลขทะเบียน 7 กค 3338 กรุงเทพมหานคร ชนประสานงากับรถยนต์ รถกระบะ Toyota Vigo หมายเลขทะเบียน บพ 2707 นนทบุรี สภาพด้านหน้าพังยับทั้งคู่ตรวจภายในรถกระบะ Isuzu 4 ประตู มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรกเป็นคนขับสามารถออกจากยานพาหนะได้ ส่วนอีกรายเป็นผู้หญิงติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครต้องใช้เวลาประมาณ ครึ่งชั่วโมง จึงนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถได้โดยผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นมีอาการบาดเจ็บบริเวณขา และได้นำส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยาอภัยภูเบศร

ส่วนคู่กรณีที่เป็นรถยนต์กระบะToyota นั้นเป็น เบื้องต้นในรถคันดังกล่าวพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย โดยทั้ง 2 รายนั้นมีอาการบาดเจ็บบริเวณร่างกายจากการเกิดเศษกระจกบาด และหน้าอกกระแทกกับคอนโซลและพวงมาลัย เบื้องต้น ทั้งสองนั้นยังถามต่อไม่รู้เรื่อง เนื่องจากเกิดการกระแทกอย่างรุนแรง

จากการสอบถาม ผู้ที่ขับรถยนต์ Isuzu 4 ประตู ได้ให้ข้อมูลว่า ตนได้เดินทางมากับเพื่อน เดินทางจากบริเวณคลอง 15 ปทุมธานี เพื่อจะไปซื้อต้นไม้ในเขต ตัวเมืองจังหวัดปราจีนบุรี พอถึงที่เกิดเหตุ ต้นได้รู้สึกวูบเหมือนจะหลับในมารู้สึกตัวอีกทีได้ชนกับกระบะคู่กรณีคันดังกล่าวแล้ว

ด้าน นายฉลอง ภูเกิดพิมพ์ อายุ35 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งขับกระบะตอนเดียวได้กล่าวว่าเพื่อนของตนทั้งสองปกติทำงานรับเหมาอยู่ในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในจังหวัดปราจีนบุรีและช่วงเวลาดังกล่าวทั้งสองคนนั้นกำลังจะเดินทางไปบ้านที่เขตดอนเมืองกรุงเทพฯ และเพิ่งออกจากไซต์งานได้เพียง 7 กิโลเมตร จนได้รับแจ้งจากทางกู้ภัยว่าเพื่อนของตน ได้ประสบอุบัติเหตุดังกล่าวจึงได้รีบออกมาดู

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คันอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาผู้กระทำผิดต่อไป

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ปราจีนบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า