สาวใหญ่เมียนมาร์ ข้ามถนน โดนรถกระบะพุ่งชนอาการสาหัส

วันนี้ 5 มี.ค.2565 ร.ต.อ.เกียติขจร อำลอย พงส.สภ.เมืองภูเก็ต รับเเจ้งมีอุบัติรถยนต์ชนคนเดินเท้ามีผู้บาดเจ็บสาหัส บนถนนเทพกษัตรีย์ ฝั่งขาออกนอกเมือง เยื้องหน้าห้างซุปเปอร์ชิ๊ปสาขาสะปำ ต.เกาะเเก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงพร้อมพร้อมด้วยสายตรวจตำบลเกาะเเก้ว และหน่วยกู้ชีพจากโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบว่าการจราจรติดขัด อย่างหนักเนื่องจากเป็นช่วงการสัญจรเดินทางไปทำงาน บริเวณกลางถนนพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง1ราย ทราบชื่อนางนิดหรือ MA MYINT อายุ54ปีสัญชาติเมียนมา นอนอยู่ในสภาพไม่รู้สึกตัว มีเลือดไหลออกจากศรีษะจำนวนมาก โดยมีเจ้าหน้าที่พยาบาลและพลเมืองดีที่ผ่านมาเจอเหตุการณ์เข้าให้การช่วยเหลือปั๊มหัวใจและรถพยาบาลโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบห่างออกไปประมาณ50เมตร พบรถยนต์กระบะฟอร์ด อิเวอร์เรท สีขาว  จอดอยู่ริมถนน มีร่องรอยเฉี่ยวชนที่ฝากระโปรงรถ

จากการสอบถาม “บังหมัด” (สงวนขื่อจริง)คนขับรถคันดังกล่าว ให้รายละเอียดว่าตนขับรถคันดังกล่าวจากตัวเมืองจะไปทำธุระทีโรงเรียนเเห่งหนึ่ง ในตำบลเกาะเเก้วที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุอีกไม่ถึง1กิโลเมตร เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุโดยใช้ความเร็วไม่มากนัก สังเกตุเห็นมีคนข้ามถนน จึงพยายามหักหลบ แต่ไม่สามรถหลบได้ทันจึงชนเข้าอย่าจังจนร่างคนเจ็บกระเด็นตกบนพื้นถนนบาดเจ็บสาหัส และจอดรถลงมาดูโทเเจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

ส่วนทางด้านผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ปกติ จะเห็นหญิงผู้บาดเจ็บคนดังกล่าว เดินออกมาจากบ้านพักในซอยห่างจากจุดเกิดเหตุไม่มากนัก ข้ามถนนไปยังฝั่งตรงข้ามเป็นประจำ คาดว่าขณะเกิดเหตุ ได้เดินข้ามถนนในช่วงจังหวะเวลาที่มีรถพลุกพล่าน ไม่ทันได้สังเกตุรถยนต์ที่ขับมาทางตรง จึงถูกเฉี่ยวชนบาดเจ็บ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังเกิดเหตุได้ทำแผนที่เกิดเหตุอย่างละเอียดพร้อมสอบสวนผู้เหนเหตุการณ์ใกล้จุดเกิดเหตุและจะได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่เเท้จริงและดำเนินการตามกฏหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า