หนุ่มระแวงเพื่อนบ้านเป็นชู้กับเมีย ใช้อาวุธปืนซุ่มยิงบนควนสวนยาง บาดเจ็บสาหัส

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บนควนสูงภายในสวนยางพารา บ้านตีนนา ม.6 ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันบนควนสวนยาง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่องรอยวิถีลูกกระสุนโดนต้นไม้ขาดสะบั้น และพบปลอกกระสุนชนิดลูกซองตกอยู่จำนวน 1 ปลอก ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายอุทัย บรรณกิจ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 263 ม.6 ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง โดนกระสุนปืนเข้าบริเวณหน้าอกและลำคอ บาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านที่พบเห็นเหตุการได้ช่วยกันนำส่ง รพ.ศรีนครินทร์ไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบถามนายนิพล จันทร์สุขศรี อายุ 50 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า ระหว่างที่ตนและผู้บาดเจ็บเก็บขี้ยางก้อนอยู่ภายในสวนยางที่เกิดเหตุ ก็ได้มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ผู้บาดเจ็บล้มลงและมีคนร้ายเดินเข้ามายกปืนจ่อจะยิงซ้ำ แต่กระสุนด้าน ตนเห็นจึงตะโกนว่าอย่าทำมันเลย คนร้ายจึงวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าอย่างรวดเร็ว เมื่อตนตั้งสติได้ก็รีบนำตัวคนเจ็บลงมาข้างล่างก่อนจะขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านให้นำส่งโรงพยาบาลศรีนครินทร์เพื่อทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ส่วนปมสาเหตุคาดว่าเกิดจากเรื่องชู้สาว เพราะคนร้ายชอบระแวงว่าผู้บาดเจ็บ จะคบชู้กับเมียของตน จึงก่อเหตุดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า