พี่เขยคุยเรื่องมรดกไม่ลงตัวใช้มีดจะทำร้ายน้องเขย เจอยิงสวนดับ 2 ศพ

วันที่ 26 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะโหมด และกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หน้าบ้านเลขที่ 67 ม.4 ต.คลองใหญ่ อ.ตะโหมด จ.พัทลุง ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ทราบชื่อนายอำนาจ หมาดคง อายุ 42 ปี ผู้พี่ นอนเสียชีวิตบนลานหินหน้าบ้าน โดนยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม.

และห่างกันประมาน 100 เมตร พบร่างนายอนันต์ หมาดคง อายุ 32 ปี (น้อง) นอนเสียชีวิตสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้น มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณหลังต้นคอ และโดนยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. เสียชีวิตใต้ต้นไม้ ใกล้กันตรงกระถางต้นไม้ข้างศพ พบอาวุธมีดตกอยู่  เจ้าหน้าที่เร่งเก็บหลักฐานวัตถุพยานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม ก่อนนำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายไปชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลตะโหมด

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสอง ได้มีปากเสียงกันเรื่องมรดกที่ดิน กับนายนิตยา อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นน้องเขย เป็นเหตุให้มีการทะเลาะกันเกิดขึ้นก่อนที่นายอำนาจจะใช้มีดทำร้าย นายนิตยาเลยใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. กระหน่ำยิง ด้านนายอนันต์  เห็นท่าไม่ดีเลยเข้าไปแย่งปืนเป็นเหตุให้โดนกระสุนเสียชีวิตอีกราย ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุและกำลังสอบปากเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า