โจรขโมยล้อรถจักรยานยนต์ออกอาละวาดหนัก

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เรื่องราวที่หัวขโมยเข้ามาลักล้อรถจักรยานยนต์ของรุ่นพี่ไประบุข้อความว่า“ใครพบเจอหรือคุ้นเคยเห็นคนในคลิปรบกวนช่วยตามให้หน่อยครับ รถของรุ่นพี่ในชอยโดนไอโจรได้ขโมย (ล้อแม็ค)ไอ โจร ขับเวฟ 125 led สีเทาล้วน ไม่ใส่ตะกร้า ไม่ใส่บังโซ่ ไม่ใส่ครอบท่อแถวซอยทานสัมฤทธิ์ตามคลิป ที่ตึกซอยทานสัมฤทธิ์13 วันที่ 13 เวลาประมาณ 22.30 เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ มีเบาะแสรบกวนทักมาทีครับ ขอบคุณครับ #ช่วยกันแชร์ตามหาหน่อยครับ

ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าจุดที่หัวขโมยเข้ามาลักล้อรถจักรยานยนต์ อยู่บริเวณที่จอดรถจักรยานยนต์ริมอพาร์ทเม้นในซอยทานสัมฤทธิ์ 13 ซึ่งมีประตูเหล็กปิดล็อคกุญแจอย่างแน่นหนา พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 I สีเทา- แดง จอดอยู่ในสภาพล้อทั้ง 2 ล้อถูกถอดออกไป ชิ้นส่วนประกอบของล้อวางอยู่ที่พื้น ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวกล้องวงจรปิดของอพาร์ทเม้นท์ สามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน โดยเวลาประมาณ 22.30 น.คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียว หลังจากนั้นได้ปีนข้ามประตูเหล็กเข้าไปถอดล้อรถ ก่อนที่จะปีนกลับออกมาพร้อมล้อรถจักรยานยนต์แล้วขับขี่รถหลบหนีไปอย่างใจเย็น

น.ส.เปิ้ล (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า วันเกิดเหตุเป็นคืนวันที่ 13 ก.พ.65 ที่ผ่านมาได้ขับรถเข้ามาจอดที่อพาร์ทเม้นท์ ช่วงเวลาประมาณ 21.30 น. จากนั้นก็เดินขึ้นไปที่ห้องพักจนช่วงเช้ามืดลงมาเพื่อจะขับรถออกไปซื้อของเพื่อมาขาย ก็พบว่าล้อรถหายไป จึงได้โทรไปบอกแฟนให้ลงมาดู ต่อมาในช่วงสายได้ไปขอดูภาพกล้องวงจรปิดก็พบเห็นคนร้ายเข้ามาขโมยล้อรถไป จึงนำหลักฐานไปแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้ช่วยติดตามหาตัวคนร้าย

น.ส.เปิ้ล กล่าวอีกว่ารถคันนี้ซื้อมาใน ราคา 55,000 บาท เป็นรถใหม่ อุปกรณ์ทุกอย่างเป็นของเดิมที่ติดมากับรถซึ่งก็จอดบริเวณนี้เป็นประจำ คนร้ายน่าจะเข้ามาดูลาดเลาก่อนหน้านี้แล้ว คาดว่าน่าจะมีใบสั่งจากกลุ่มคนที่ต้องการหลังจากที่นำไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กมีคนเห็นให้มูลว่าคนร้ายลักษณะคล้ายกับคนที่เข้ามาลักล้อรถจักรยานยนต์ที่ในซอยท่าอิฐ และที่อพาร์เม้นท์ย่านถนนรัตนาธิเบศร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า