ด่วน!! คนร้ายใช้รถตู้พยาบาลเปิดไซเรนขนยาบ้าหนีตำรวจ

ด่วน คนร้ายใช้รถตู้พยาบาลเปิดไซเรนขนยาบ้าใช้อาวุธปืนยิงใส่ตำรวจแหกด่านไล่ล่าข้ามจังหวัด

วันที่ 5 มิ.ย.65 พ.ต.อ.สุวัฒน์ ฉัตรเจริญพร ผกก.สภ.เฉลิมพรเกียรติ จ.สระบุรีได้รับแจ้งจากสายข่าวว่าจะมีการขนยาบ้ามาจากทางภาคเหนือ โดยใช้รถตู้พยาบาล หมายเลขทะเบียน 1 นข 4280 กรุงเทพมหานคร ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลัง คาดหน้ารถสีแดงจึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งจุดสกัดรถต้องสงสัย บริเวณริมถนนพหลโยธิน ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพรเกียรติ จ.สระบุรี

จากนั้นได้มีรถตู้พยาบาล เปิดไซเรน มาถึงจุดตรวจ ซึ่งเป็นรถที่ตรงกับสายรายงานมา เจ้าหน้าที่จึงได้ขอตรวจค้น แต่คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเปิดทางหลบหนี ซึ่งขณะตั้งจุดสกัดในที่เกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ จึงได้เข้าร่วมสกัดจับกุม โดยคนร้ายได้ขับรถหลบหนีเข้ามาในตัวเมืองสระบุรี เปิดสัญญาณไซเลนฝ่าสัญญาณไฟ ที่ สามแยก รพ.สระบุรี และ สี่แยกสัญญาณไฟ หน้า สภ.เมืองสระบุรี

มุ่งหน้า เข้าเขต ตลาดหินกอง อ.หนองแค โดยมีรถ ตำรวจทางเหลวงและ ตำรวจภูธร ไล่ติดตามมาอย่างกระชั้นชิด ซึ่งคนร้ายได้ขับรถตู้คันดังกล่าววิ่งตรงไปยัง อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา หลบหลีกไปตามถนนเส้นคลอง 6-7 เข้าเขต จ.ปทุมธานี จากนั้นคนร้ายได้นำยาบ้าที่บรรทุกมากับรถตู้ ไปทิ้งแถววัดแสนสุข เขตมีนบุรี กทม. และนำรถที่บรรทุกยาบ้ามาจอดทิ้งไว้ บริเวณ ซอยสุวินทวงศ์ 44 จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีการจับกุมไปได้

จากการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวนมากบรรจุอยู่ถุงพลาสติกสีฟ้า และห่อหุ้มด้วยกระดาษสีเหลือง โดยมีพลาสติกสีดำพันด้วยเทปใสอีกชั้น ถูกทิ้งอยู่ในป่าหญ้า เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน.

-ข้อมูลจาก จ.สระบุรี

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า