รวบโจ๋รุมแทงอริเจ็บสาหัส หลังเบิ้ลเครื่องจยย.เย้ยถึงหน้าบ้าน

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 65 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ สั่งการให้ ว่าที่ พ.ต.อ.ชัยสิทธิ์ วงษ์ทอง ผกก.2 บก.ปฏิบัติการพิเศษ,พ.ต.ต.ฐกร ทองอิงครัต สว.กก.2 บก.ปพ.,ด.ต.ภิญโญ พรมวงศ์ ผบ.หมู่ กก.2ฯ นำกำลังจับกุมนายบัณฑิต ภาคโพธิ์ อายุ 43 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุสมควร

ภายหลังช่วงดึกต้นเดือนสิงหาคม 2562 ผู้เสียหายนั่งดื่มสุรากับเพื่อน 5 คน หน้าบ้านในหมู่บ้านรินทร์ทองซอย 2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาแล้วเบิ้ลเครื่องยนต์และยกล้อรถ ผู้เสียหายกับพวกจึงมาดู แล้วชายวัยรุ่นก็พูดว่า ”มอง…ไร” กลุ่มวัยรุ่นก็เลี้ยวรถกลับมาและทำท่าเหมือนจะชักอาวุธออกมา เพื่อนของผู้เสียหายที่นั่งดื่มสุราด้วยกันจึงใช้ขวดโซดาปาใส่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ก่อนกลุ่มนั้นจะพูดว่า “เดี๋ยวกูมา”

จากนั้นไม่กี่นาที กลุ่มวัยรุ่นได้มาพร้อมพวก 6-7 คน ขี่รถจักรยานยนต์มา 3 คัน ก่อนรุมทำร้ายผู้เสียหายจนต่างคนต่างวิ่งหลบหนี แต่ผู้เสียหายถูกวัยรุ่นผมยาวใช้มีดแทงด้านหลัง 1 แผล และหลังมือ 1 แผลแล้วหลบหนีไป ก่อนคนเจ็บจะถูกนำตัวส่งรักษาที่ รพ.ภูมิพลฯ

ต่อมาตำรวจสืบทราบว่านายบัณฑิต หลบหนีมาพักอาศัยกับญาติ และทำงานรับจ้างทั่วไปในพื้นที่ อ.ชุมตาบง จ.นครสวรรค์ จึงไปตามรวบตัวไว้ก่อนส่ง สภ.คูคต ดำเนินคดีต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า