ตำรวจกองปราบรวบ “ฉุย เขาจันทร์” หนีกบดานอยู่ในกรุงเทพฯ

รวบแล้ว! ตำรวจกองปราบ ควบคุมตัวนายจำรัส รักจันทร์ หรือ ฉุย เขาจันทร์ คดียิงตำรวจกองปราบที่เขาชัยสน จ.พัทลุง หลังวางแผนลวงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตรวจค้น ก่อนหนีกบดานอยู่ในกรุงเทพฯ

วันนี้ 25 มี.ค.2565 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง แถลงผลการจับกุมนายจำรัส รักจันทร์ หรือ ฉุย เขาจันทร์ หัวหน้ากลุ่มผู้ก่อเหตุร่วมกันใช้อาวุธปืนยิงถล่มรถตำรวจบริเวณสี่แยกท่านางพรหม อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง จนเป็นเหตุให้มีตำรวจกองปราบเสียชีวิต 1 นาย โดยสามารถจับกุมได้ที่ ซ.มหาดไทย ย่านรามคำแหง กรุงเทพมหานคร พร้อมกับนายอัฐพล ใหม่อ่อน หรือรวย ผู้ต้องหาอีกคนที่ร่วมก่อเหตุ และหญิงสาวแฟนของนายอัฐพล

พล.ต.ท.จิรภพ ระบุว่า จากการสืบสวนของตำรวจทราบว่าตั้งแต่ก่อเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนีตามสวนยางและป่าในพื้นที่พัทลุงและสงขลา แต่ทนการกดดันจากเจ้าหน้าที่ไม่ไหว จึงตัดสินใจเดินทางมากรุงเทพฯเมื่อช่วง 2-3 วันที่แล้ว เเละเตรียมวางแผนจะหลบหนีออกนอกประเทศ แต่ถูกจับกุมตัวได้ก่อน

เบื้องต้น นายจำรัส ยังคงให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่ตำรวจมีหลักฐานจากคำให้การของผู้ก่อเหตุที่ถูกจับกุมได้ก่อนหน้านี้ ซึ่งมั่นใจจะเอาผิดได้ จากนี้จะส่งตัวไปดำเนินคดีที่ตำรวจภูธรภาค 9 ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุอยู่ระหว่างการติดตามค้นหา

สำหรับคดีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยตำรวจกองบังคับการปราบปราม 8 นาย ขับรถฟอร์ด 4 ประตูติดตามจับกุมนายจำรัส ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นตามหมายจับของ สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง มือปืนตามประกาศจับสำนักงานตำรวจแห่งชาติลำดับ 145 ซึ่งมีส่วนพัวพันในคดียาเสพติด

ปฏิบัติการไล่ล่าเริ่มตั้งแต่บริเวณหน้าวัดบวงช้าง ม.7 ต.นาโหนด อ.เมืองพัทลุง เพื่อจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ แต่ผู้ก่อเหตุขัดขืนจนเกิดการยิงปะทะใกล้สี่แยกบ้านท่านางพรหม ถนนสายสี่แยกบ้านท่านางพรหม-ท่าควาย ม.6 ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ทำให้ ด.ต.อนันต์ มีแสง ผบ.หมู่ กก.6 บก.ป. ถูกกระสุนปืนเสียชีวิต


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า