เลขาฯ รมว.สาธารณสุข เป็นประธานปิดโครงการชุมชนยั่งยืนฯ สภ.หนองแค

เลขาฯ รมว.สาธารณสุข เป็นประธานปิดโครงการชุมชนยั่งยืนฯ สภ.หนองแค ท่ามกลางความซาบซึ้งของผู้ปกครอง และเจ้าหน้าที่ สามารถคืนคนดีสู่สังคมแบบยั่งยืน

วันที่ 9 กรกฎาคม 2565 เวลา 14.00 น.ที่อาคารสิงห์สเตชั่น ต.กุ่มหัก อ.หนองแค จ.สระบุรี  พ.ต.อ.กิตติ สุขสมภักดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี เดินทางมาตรวจเยี่ยมและร่วมงานปิดกิจกรรมโครงการชุมชนยั่งยืนแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ ของ สภ.หนองแค โดยมี พ.ต.อ.สถิตย์  สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค , พ.ต.ท.ทวี เหลาเคน รอง.ผกก.ป.สภ.หนองแค , พ.ต.ท.ภณภูเมศร์ บุญเหลือ สวปฯ , ร.ต.อ.อุเทน เลิศเมือง รอง.สวปฯ หน.ชุด ชมส. , ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ , ด.ต.วิโรจน์  ขำมี ผบ.หมู่งาน ป.สภ.หนองแค , เจ้าหน้าที่ ชมส.สภ.หนองแค , นายทินกร บุญสาน นายก อบต.หนองโรง , นางศรีภัทรา ร่มพูดตาล ผอ.โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองโรง พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.วัชรพงศ์ ครูวิจิตรสุวรรณ์ เลขาฯ รมว.สาธารณสุข เดินทางมาเป็นประธานปิด โครงการชุมชนยั่งยืน ของ สภ.หนองแค

พ.ต.อ.สถิตย์  สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค กล่าวว่า ตนเองต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่เสียสละแรงกาย แรงใจ เวลา มาจัดดำเนินกิจกรรมโครงการชุมชนยั่งยืนฯ จนในวันนี้ได้ดำเนินมาถึงวันปิดโครงการฯ ซึ่งที่ผ่านมาการปฏิบัติตามโครงการฯ นั้นทาง สภ.หนองแค ได้รับรางวัลอันดับหนึ่งของ ภ.จว.สระบุรี ซึ่งเป็นผลของการที่ทุกท่านร่วมใจกันที่จะสานความฝันของผู้ปกครองในการคืนคนดีสู่สังคม และมีความรักในชุมชน ในหน้าที่ของตนอย่างดีเสมอมา นอกจากนี้ ตนเองต้องขอขอบคุณ พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผบก.ภ.จว.สระบุรี และผู้บังคับบัญชาทุกท่าน ที่ให้ความร่วมมือสนับสนุนกิจกรรมดีๆ เช่นนี้ให้เกิดความรัก ความสามัคคีในชุมชนต่อไป

พ.ต.ท.ทวี เหลาเคน รอง.ผกก.ป.สภ.หนองแค กล่าวว่า ชุมชนยั่งยืนของ สภ.หนองแค นั้นเป็นจุดแข็งที่เห็นได้ชัดในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค ที่บูรณาการร่วมกับหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องและภาคเอกชน นอกจากเราจะสามารถคืนน้องๆที่เลิกเสพยาเสพติดสู่ชุมชนแล้ว เรายังได้มิตรไมตรีใหม่ๆอีกด้วย ต้องขอขอบคุณผู้นำท้องถิ่น ผู้นำชุมชนทุกท่านที่เสียสละเวลามาจนถึงบัดนี้

โดยก่อนเริ่มกิจกรรมในพิธีปิดโครงการวันนี้ เจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล และ เจ้าหน้าที่ อสม. ได้ร่วมกันตรวจสารเสพติดในปัสสาวะครั้งที่ 15 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้าย โดยผลที่ปรากฏเป็นที่น่าพึงพอใจเป็นอย่างมาก ในการนี้ ดร.วัชรพงศ์ ครูวิจิตรสุวรรณ์ เลขาฯ รมว.สาธารณสุข ประธานในพิธี พร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติ สุขสมภักดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี /  พ.ต.อ.สถิตย์  สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค  ร่วมกันมอบสิ่งของที่ระลึกให้กับผู้สนับสนุนและเจ้าหน้าที่ ที่ดำเนินกิจกรรมชุมชนยั่งยืนฯ ด้วยดีเสมอมา

หลังเสร็จสิ้นการมอบของที่ระลึก ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ / ด.ต.วิโรจน์  ขำมี ผบ.หมู่งาน ป.สภ.หนองแค  ได้นำทุกท่านร่วมกิจกรรม”จิตอาสา” เราทำความดีด้วยหัวใจ ในการปรับภูมิทัศน์ ทำความสะอาดถนน คู คลอง บริเวณโดยรอบอาคาร สิงห์สเตชั่น และกิจกรรมสันธนาการต่างๆ  จนกระทั่งเวลา 19.00 น.เจ้าหน้าที่ทุกท่านได้ร่วมกิจกรรม มอบคืนคนดีสู่อ้อมกอด ผู้ปกครอง โดยให้ผู้เข้าร่วมบำบัดฯได้นำพวงมาลัยดอกไม้ มากราบขอขมาและขอบคุณในพระคุณของพ่อแม่ ก่อนที่ทุกท่านจะร่วมรับประทานอาหารด้วยกันทั้งผู้ปกครองและผู้เข้าร่วมโครงการ และเจ้าหน้าที่ฯ ซึ่งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และอิ่มเอิบใจทุกๆคน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า