“จุติ” เปิดศูนย์ช่วยสังคม ยันรัฐบาลช่วยเหลือประชาชนทุกด้าน

“จุติ” เปิดศูนย์ช่วยสังคม ยันรัฐบาลช่วยเหลือประชาชน น้ำมันเขื้อเพลิง–ค่ากระแสไฟฟ้า-ก๊าซหุงต้ม

วันที่ 19 สิงหาคม 2564  นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(รมว.พม.) เป็นประธานเปิดศูนย์ช่วนเหลือสังคมในพื้นที่อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ได้แก่ตำบลดินทอง ตำบลพันชาลี ตำบลท่าหมื่นราม และตำบลหนองพระ เพื่อช่วยเหลือประชาชน โดยมีผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ ให้การต้อนรับ อัครโชค สุวรรณทอง นายอำเภอวังทอง กล่าวต้อนรับ

ในโอกาสนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้มอบถุงยังชีพครัวเรือนกลุ่มเปราะบาง มอบบ้านพอเพียง และมอบประกาศนียบัตรแด่ อาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (อพม.)เข้มแข็ง และเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงอีกด้วย

นายจุติ ไกรฤกษ์ กล่าวว่า การเปิดศูนย์ช่วยเหลือสังคม เพื่อช่วยเหลือประชาชนในทุกเรื่องราวและทุกช่วงวัยระดับตำบล และกระทำทั่วประเทศ รัฐบาลนี้ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทุ่มเทการทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน และเป็นการบูรณาการ 20 กระทรวง ที่จะแก้ปัญหาและช่วยเหลือประชาชนอย่างจริงจัง ประการสำคัญได้นำเงินขดเชยราคาน้ำมันเชื้อเพลิง  และค่ากระแสไฟฟ้า  ในวงเงินหลายแสนล้านบาท โดยเฉพาะก๊าซหุงต้มถังละ 150 บาท

.สุพิณ พิโลก..


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า