อบต.แม่ปะ จัดฝึกอบรมโครงการส่งเสริมและพัฒนาสภาเด็กและเยาวชน

สภาเด็กและเยาวชนจับมือองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ปะ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดตาก จัดฝึกอบรมโครงการส่งเสริมและพัฒนาสภาเด็กและเยาวชน

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 18 สิงหาคม 2565 ที่อาคารเรียนโรงเรียนแม่ปะวิทยาคม  ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก  นางรุ่งรัตน์ คุรุวิทย์ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ปะพร้อมนายณัฐวุฒิ  สิทธิมา เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ปะ เป็นประธานร่วมกันเปิดโครงการส่งเสริมและพัฒนาสภาเด็กและเยาวชน  โดยมี  เด็ก เยาวชน  และ  ผู้ปกครอง  ในพื้นที่ตำบลแม่ปะ  เข้าร่วมโครงการดังกล่าว  จำนวนทั้งสิ้น  40  คน  โดยการฝึกอบรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจากนางสาวชราภรณ์ กู่แก้วเกษม มาเป็นวิทยากรให้ความรู้

นางรุ่งรัตน์  กล่าวว่า สภาเด็กและเยาวชนตำบลแม่ปะร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ปะ และบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดตาก ได้จัดฝึกอบรมโครงการส่งเสริมและพัฒนาสภาเด็กและเยาวชนขึ้นในครั้งนี้  เพื่อตระหนักถึงปัญหาของเด็กและเยาวชนและสร้างการเรียนรู้เกี่ยวกับจิตวิทยาครอบครัว  ส่งเสริมและสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนกล้าคิดกล้าทำกล้าแสดงออกและมีภาวะผู้นำ อีกทั้งเปิดโอกาสและสร้างพื้นที่ให้เด็กและเยาวชนได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นและสังคม ตลอดจนเป็นการส่งเสริมสร้างความรัก ความสามัคคี และสามารถเรียนรู้ร่วมกับผู้อื่นในสังคมโดยเคารพความแตกต่างหลากหลายในสังคมได้

ณรงค์ บุญธรรม จังหวัดตาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า