หนุ่มไรเดอร์เมาขับย้อนศรหน้าจุดตรวจค้นตัวเจอยาบ้า12เม็ด

ดวงซวยรับปีใหม่ หนุ่มไรเดอร์ส่งอาหารเมาขับย้อนศรหน้าจุดตรวจ ตำรวจเรียกตรวจพบยาบ้า12เม็ด

วันที่ 2 มกราคม 66บริเวณบนถนนราเมศวร์ฝั่งทิศเหนือ (จุดบริการประชาชนท่ามิหรำ) ต.คูหาสวรรค์ อ.เมืองพัทลุง จ.พัทลุง ร.ต.อ.ชัยยันต์ จันทร์ผลึก ,ร.ต.อ.สันต์ชัย ศิริชุม รองสว.จร.สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าพนักงานตำรวจจราจร จุดตรวจบริการประชาชนท่ามิหรำ ได้อำนวยความสะดวกการจราจร ตั้งแต่เวลา 08.00-16.00น. ได้มีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีดำ โดยมีนายชาญวิทย์ เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์และเป็นพนักงานส่งของอาหารไรเดอร์ บริษัทแห่งหนึ่งมีอุปกรณ์เก็บอาหารด้านหลังคนขับ โดยขับขี่ในช่องทางเดินรถถนนราเมศวร์ฝั่งทิศเหนือ จากทิศตะวันออก ไปยังทิศตะวันตก ในลักษณะสวนเลนส์ หรือย้อนศร จึงได้สั่งให้หยุดรถ แจ้งพฤติการณ์ให้ทราบในเบื้องต้น

จากนั้นจึงได้นำมาตรวจสอบในจุดบริการภายใน เพื่อดูพฤติกรรมอื่นๆ พบว่าบุคคลดังกล่าว พูดจาสับสน วกวน เวียนไปเวียนมา คล้ายๆกับคนเมาสุรา หรือมีอาการเมาอย่างอื่น ได้กลิ่นจากตัวคนขับขี่ คล้ายกลิ่นยาบ้า จึงได้ตรวจค้นตัวและยานพาหนะรถจักรยานยนต์ ปรากฎว่าพบ ยาบ้าสีส้มจำนวน 12 เม็ด อยู่ในกล่องอุปกรณ์เก็บอาหาร และบรรจุในกล่องกระดาษสี่เหลี่ยมอีกชั้นหนึ่ง ตรวจสอบว่ามียาบ้าสีส้มจำนวน 12 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสแบบปิดผนึก

ได้สอบถามคนขับขี่ รับว่าเป็นของตนเอง และเมื่อคืนได้เสพไปแล้ว 1 เม็ด เจ้าพนักงานชุดตรวจค้นจับกุม จึงได้นำมาตรวจวัดหาสารแอลกอฮอล์โดยวิธีการวัดด้วยเครื่องเป่าอีกครั้ง ผลเครื่องอ่านค่าได้เป็น 0 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ในเบื้องต้นจึงได้แจ้งพฤติกรรมและฐานความผิดที่เกิดขึ้น ในข้อหา มียาเสพติดชนิดร้ายแรงยาบ้าไว้ครอบครองเพื่อเสพโดยผิดกฎหมาย ขับขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าฝืนทิศทางการเดินรถ(ย้อนศร) ทางตำรวจจราจรได้นำตัวไปดำเนินการทางกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า