หนุ่มตกงานแอบฉกกระเป๋าช่างประจำสนามบิน รับเคยถ้ำมองห้องน้ำหญิงในสนามบิน

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 25 มกราคม พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง พร้อมด้วยพ.ต.ท.มหพล มีเสน รอง ผกก.สส.สน.ดอนเมือง พ.ต.ต.ภาคิน ดอกไม้ สว.สส.สน.ดอนเมือง ร.ต.อ.สมโชค คงตำหนิ ร.ต.ต.ชูชาติ ฉาบทับทิม รอง สว.สส.สน.ดอนเมือง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ดอนเมือง ร่วมกันจับกุมตัวนายกฤษณะ อินทรรัตน์ อายุ 39 ปี พร้อมของกลาง โน๊ตบุ๊ค Asus 1 เครื่อง ไอแพค มินิ 1 เครื่อง โดนจับกุมได้บริเวณชุมชนท่าอากาศยานด้านใต้ ซ.ช่างอากาศอุทิศ 13 แขวงและเขตดอนเมือง กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากก่อนหน้าการจับกุมช่วงเวลาประมาณ 12.30 น. ผู้เสียหายซึ่งทำงานในสนามบินดอนเมือง ได้เข้าแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสนามบินว่ากระเป๋าสะพายซึ่งภายในมีโน๊ตบุ๊ค Asus 1 เครื่อง ไอแพค มินิ 1 เครื่อง ที่วางไว้บริเวณเก้าอี้จุดชมวิวฝั่งทิศเหนือ ภายในอาคารชั้น 4 สนามบินดอนเมืองได้หายไป

จากการสอบถามผู้เสียหายระบุว่าช่วงเช้าที่ผ่านมาตนเข้าทำงานปกติ โดยวางกระเป๋าไว้บริเวณเก้าอี้ซึ่งจุดดังกล่าวก่อนจะลงไปทำงานที่ชั้นล่าง กระทั่งเวลาประมาณ 12.00 น.เมื่อกลับมาก็พบว่ากระเป๋าได้หายไปแล้ว  ปกติจุดที่ตนวางกระเป๋าไว้เป็นจุดที่ช่างประจำสนามบินให้เป็นจุดพัก โดยปกติก็ไม่มีใครเข้าไปอยู่แล้ว ยิ่งช่วงนี้สนามบินมีการปิดกั้นพื้นที่บางส่วนไว้จึงทำให้ไม่มีใครผ่าน  ภายหลังทราบว่าของหายนึกขึ้นได้ว่ามีไอแพตอยู่ด้วยจึงเปิดแอพพลิเคชั่น icloud ของไอแพทเพื่อหาพิกัด และขอดูภาพคนร้ายภายในสนามบิน จนพบชายต้องสงสัย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ประสานกับผู้เสียหายติดตามสัญญาณ GPS จนทราบว่าอยู่ภายในชุมชนท่าอากาศยานด้านใต้  จึงนำกำลังเข้าตรวจาอบจบพบตัวนายกฤษณะ ซึ่งตรงตามกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม โดยนายกฤษณะ ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง

 

นายกฤษณะ กล่าวว่า ตนเองไม่มีงานทำตั้งแต่โควิด ที่เข้าไปก่อเหตุในสนามนบินเนื่องจากเห็นว่าใกล้บ้าน จึงเข้าไปเดินเล่น จนมาเจอกระเป๋าวางไว้ที่เก้าอี้ ประกอบกับไม่มีใครอยู่บริเวณดังกล่าวจึงฉวยโอกาสหยิบกับมาที่บ้านซึ่งก็ยังนึกไม่ออกว่าจะเอาไปไหน จนมาถูกตามจับได้ และยอมรับว่าที่ผ่านมายังเคยแอบเข้าไปในห้องน้ำหญิงเพื่อแอบดูขณะเข้าห้องน้ำมาแล้ว 2 ครั้ง โดยครั่งล่าสุดผู้เสียหายจับได้ว่าแอบดูจึงรีบเดินออกมา ยืนยันว่าเข้าไปแอบดูเท่านั้นไม่ได้มีการบันทึกภาพแต่อย่างใดเนื่องจากตนเองไม่มีโทรศัพย์มือถือใช้

อย่างไรเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในสนามบิน นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า