ดร.นาที เปิดกิจกรรมการอบรมอาสาสมัครท่องเที่ยวและกีฬา (อสทก.)

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 65 ณ ห้องประชุมเสือเขี้ยวดาบ ชั้น 2 คณะวิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตกระบี่  จังหวัดกระบี่   ดร.นาที  รัชกิจประการ  ประธานคณะที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (นายอนุทิน ขาญวีรกูล) เป็นประธาน ในพิธีเปิดงานกิจกรรมการจัดอบรมอาสาสมัครท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่  (อสทก.) รุ่นที่ 1 ภายใต้โครงการส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาด้านท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 โดยนายสุรัตน์ จรณโยธิน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ และผู้เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ

โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างเสริม พัฒนา และยกระดับประชาชน เครือข่าย และบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวและกีฬาให้เป็นอาสาสมัครท่องเที่ยวและกีฬา ทำหน้าที่ให้การสนับสนุนภารกิจของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาส่งเสริมการออกกำลังกายและเล่นกีฬาในระดับท้องถิ่นและชุมชน พัฒนาระบบการบริหาร เพิ่มศักยภาพประสิทธิภาพ และเสริมสร้างองค์ความรู้ให้อาสาสมัครท่องเที่ยวและกีฬามีมาตรฐานและทำงานในทิศทางเดียวกัน ในการนี้ ขอขอบคุณหน่วยงานที่ให้การสนับสนุนประกอบด้วย หัวหน้าส่วนราชการ คณะวิทยากร สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกระบี่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกระบี่ การกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดกระบี่ มหาวิทยาลัยการกีพาแห่งชาติ วิทยาเขตกระบี่ ตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ สาธารณสุขจังหวัดกระบี่

ดร.นาที  กว่าวว่า กิจกรรมการจัดอบรมอาสาสมัครท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ (อสทก.) ภายใต้โครงการส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาด้านท่องเที่ยวและกีฬา สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ ประจำปี พ.ศ. 2565  จังหวัดกระบี่ เป็นจังหวัดที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของประเทศไทย เป็นจังหวัดที่มีความสวยงามหาดทรายขาว น้ำทะเลใส ปะการัง ถ้ำ และหมู่เกาะน้อยใหญ่มากมาย เป็นจุดมุ่งหมายหลักของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในการเดินทางมาท่องเที่ยว การให้ความสำคัญในการอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวจึงถือว่ามีความจำเป็น ในการสร้างความเชื่อมั่นและสร้างความประทับใจในการเดินทางของนักท่องเที่ยว ซึ่งก่อให้เกิดการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศและมีการกระจายรายได้สู่ชุมชนอย่างยั่งยืน

เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องอาสาสมัครด้านการท่องเที่ยวและกีฬา จึงได้สนับสนุนให้จังหวัดกระบี่จัดกิจกรรมอบรมอาสาสมัครท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่(อสทก.) ภายใต้โครงการส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาด้านท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อเป็นการสร้างความพร้อมในการเปิดประเทศรองรับนักท่องเที่ยว รวมถึงเสริมสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวและผู้เข้ามาร่วมกิจกรรมการท่องเที่ยวและกิจกรรม Sports tourism การแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติในจังหวัดกระบี่ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า