จับ 2 ม้งคาด่านตรวจแม่สำ เจอยาบ้า102,000 เม็ด

จากการที่ พล.ต.ต.อมรศักดิ์ เกษมก์สิริ ผบก.ภ.จว.สุโขทัย ได้สั่งการให้ทุกโรงพักกวดขันจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดทุกประเภท และ ตั้งจุดตรวจเข้มสกัดเส้นทางลำเลียงยาบ้าจากทางภาคเหนือที่อาจผ่านเข้ามาในพื้นที่ในจังหวัดสุโขทัยได้ 

วันที่ 6 พ.ค.65 ขณะที่ ร.ต.อ.นิพิฐพนธ์ ครองราษฎร์ รองสวป.สภ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย พร้อมกำลังตั้งจุดตรวจค้นอยู่ที่ ด่านตรวจแม่สำ (เส้นทางศรีสัชนาลัย-แพร่) ต.แม่สำ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ตามปกติและ พบรถปิคอัพมิตซูบิชิ ไททัน สีฟ้า ทะเบียน ผท-7413 เชียงราย  มีชายนั่งมาในรถสองคน ท่าทางมีพิรุธ จึงทำการตรวจค้นอย่างละเอียด พบยาบ้าจำนวน 51 มัด รวมทั้งสิ้นประมาณ 102,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในแผงแค๊ปทั้งสองข้างของตัวรถ  เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นของกลาง

และควบคุมตัวชายทั้งสองคน มาทำการสอบสวนต่อที่ สภ.ศรีสัชนาลัย ต่อมาทราบชื่อผู้ต้องหาทั้ง 2 คน คือ นายประพันธ์ เจริญเพียงทอง อายุ 25 ปี อยุ่บ้านเลขที่ 305 ม.12 ต.มหาวัน อ.แม่สอด จ.ตาก เป็นคนขับ และ นายนัฏฐวุฒิ แซ่เฮ่อ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/118 ม.9 ต.รวมไทยพัฒนา อ.พบพระ จ.ตาก นั่งโดยสารมาด้วย

หลังทั้ง 2 คนจำนนต่อหลักฐาน ผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้ให้การรับสารภาพว่าไปซื้อยาบ้ามาจากเอเย่นต์รายหนึ่งใน จ.เชียงราย ในราคา 500,000 บาท และจะนำไปขายต่อที่ จ.กำแพงเพชร แต่ไปไม่ถึงมาเจอด่านตรวจเสียก่อน ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแจ้งข้อหา ทั้ง2 คนร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย และนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ส่ง พ.ต.ต.อนุสรณ์ เนียมแก้ว สว.(สอบสวน) สภ.ศรีสัชนาลัย เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ฤดี ธนวณิชย์วรชัย จังหวัดสุโขทัย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า