กระสุนปริศนาดับเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงวัย 17 ปี

วันที่ 22 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครกู้ภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบ้านซึ่งอยู่ระหว่างก่อสร้างในพื้นที่หมู่ 11 บ้านน้ำใต้บ่อ ซ.ไฮเทคต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายสรศักดิ์ จงกิจ อายุ 17 ปี สภาพนอนหงายยังอยู่ในชุดกู้ภัย มีเลือดออกทางจมูกและปาก ตรวจสอบตามร่างกายมีร่องรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 1 รู บริเวณหน้าอก และบริเวณข้างบ้านเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 ตกอยู่หนึ่งกระบอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนนำร่างไปพิสูจน์อีกครั้งที่ รพ.ศรีนครินทร์

จากการสอบถามนายอรรถพล จงกิจ อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายและกำลังทำงานอยู่บนบ้านหลังที่เกิดเหตุ ให้การว่าช่วงเวลาประมาณ 02.30  นายสรศักดิ์ ผู้ตายน้องชายได้มาที่บ้านโดยมีเพื่อนขับ จยย.มาส่ง สักพักตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นรีบลงไปดูพบนายสรศักดิ์ โดนยิงเลยวิ่งขึ้นไปปลุกน้องชายอีกคนให้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ศรีนครินทร์ ก่อนจะติดตามหาคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับนายสรศักดิ์ ผู้ตายกำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งในตัวเมืองพัทลุง และยังเป็นอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิกู้ภัยพัทลุงเครื่อข่ายอำเภอศรีนครินทร์ เป็นที่รักของเพื่อนๆ ชอบช่วยเหลือสังคม การเสียชีวิตนายสรศักดิ์ นำความเสียใจให้แก่ญาติๆและเพื่อนๆเป็นอย่างมาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า