รมว.พิพัฒน์ ลงพื้นที่รับฟังปัญหาแหล่งท่องเที่ยว จ.กระบี่

วันนี้ที่ 2 พฤษภาคม 65 นายพิพัฒน์  รัชกิจประการ  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  ดร.นาที รัชกิจประการ  ประธานที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (นายอนุทิน ชาญวีรกูล ) ลงพื้นที่จังหวัดกระบี่  โดยมี นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกระบี่ เขต 2  ดร.สันติ ป่าหวาย หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวง ฯ  นาวาอากาศเอก อธิคุณ คงมี ผู้อำนวยการองค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน  และประชาชนให้การต้อนรับ

ซึ่งช่วงเช้า รมว.พิพัฒน์ และคณะได้เดินทางไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์  ศาลเจ้าเหนือคลอง หลังจากนั้นเดินทางไปรับฟังคำบรรยายเกี่ยวกับเส้นทางการท่องเที่ยวของเทือกเขาพนมเบญจา  อ.เขาพนม  ก่อนจะเดินทางต่อไปรับฟังบรรยายเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยวน้ำตกร้อน  ตำบลคลองท่อมเหนือ อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่

รมว.พิพัฒน์  กล่าวว่า แหล่งท่องเที่ยวในอำเภอเขาพนม จ.กระบี่ ถือว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวแบบธรรมชาติที่สวยงามมากมาย แต่ด้วยสถานการณ์โควิดที่ระบาดหนักก่อนหน้านี้ทำให้นักท่องเที่ยวลดน้อยลง แต่หลังจากนี้คาดว่าแหล่งท่องเที่ยวแบบธรรมชาติในอำเภอเขาพนมต้องกลับมาคึกคักอย่างแน่นอน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า