ปลัดเชียงใหม่ ร่วมสัมนนาแก้ไขปัญหาผู้หลบหนีเข้าเมืองผิดกฎหมาย

ปลัดจังหวัดเชียงใหม่ รับมอบหมายจากผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ให้เข้าร่วมสัมมนาเชิงปฏิบัติการแนวทางการแก้ไขปัญหาผู้หลบหนีเข้าเมืองและแรงงานต่างด้าว 

วันที่ 11 พ.ค.65 นายมิตร ใจบุญตระกูล  เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการพิเศษ ที่ทำการปกครองจ.ชม. ได้รับมอบหมายจาก นายประจญ  ปรัชญ์สกุล  ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่  เข้าร่วมการสัมนาเขิงปฏิบัตืการ  เรื่องแนวทางการบริหารกิจการชายแดนแก้ไขปัญหาผู้หลบหนีเข้าเมืองและแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย  โดยกรมกิจการขายแดนทหาร 10-12พ.ค.65  ณ จ.กาญจนบุรี  โดยได้นำเสนอแนวทางที่เป็นนวัตกรรมแนวทางการบริหารการแก้ไขปัญหาผู้หลบหนีเข้าเมืองและแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย ความยากจน  ยาเสพติด  แบบบูรณาการทุกระดับ  มีข้อเสนอให้ยกระดับการพัฒนากฎหมายการแก้ไขปัญหาแบบองค์รวมที่ยั่งยืน

โดยให้มีสำนักงานคณะกรรมการศูนย์บริหารการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคเหนือ  อีสาน  ตะวันตก ให้มีโครงสร้างการบริหารงานแบบบูรณาการทุกระดับและงบประมาณจัดการพัฒนาตนเองเป็นการเฉพาะพื้นที่ชายแดนตามสภาพบริบท  เช่นกับ  ภาคตะวันออก  EEC  หรือภาคใต้  ศ.อบ.ต.

นางสาวภัทร์ศิริ  ธาตุอินจันทร์ รายงาน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า