ภาคเอกชนส่งมอบโดมอเนกประสงค์ ให้กับมณฑลทหารบกที่ 25

ภาคเอกชนส่งมอบโดมอเนกประสงค์ สนับสนุนการกีฬาให้กับมณฑลทหารบกที่ 25

วันที่ 11 พ.ค.2565 ที่มณฑลทหารบกที่ 25 ค่ายวีรวัฒนโยธิน จังหวัดสุรินทร์ KI GROUP บริษัท น้ำตาลสุรินทร์ จำกัด และบริษัท ไฟฟ้าสุรินทร์ จำกัด นำโดยนายยงยุทธ เสถียรถิระกุล กรรมการผู้จัดการฯ ทำพิธีส่งมอบโดมอเนกประสงค์ กีฬา มทบ.25 ให้กับมณฑลทหารบกที่ 25

ซึ่งพลตรี สาธิต เกิดโภค ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 25 เป็นผู้รับมอบโดมอเนกประสงค์ดังกล่าว เพื่อใช้ประโยชน์ในกิจกรรมของกำลังพล ครอบครัวกำลังพล และเยาวชน รวมถึงประชาชน โดยเฉพาะกิจกรรมด้านกีฬา หรือใช้ในการอบรมอาชีพของบุคลากรภายในค่าย โดยมีคณะผู้บริหาร พนักงานเจ้าหน้าที่ KI GROUP กำลังพลพร้อมลูกหลานเยาวชนในค่ายวีวัฒน์โยธิน เข้าร่วมพิธีส่งมอบ

สำหรับอาคารเอนกประสงค์แห่งนี้ มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 90 ตารางเมตร ใช้งบประมาณการก่อสร้างเป็นเงิน จำนวน 1,400,000 บาท (หนึ่งล้านสี่แสนบาทถ้วน) ซึ่ง KI GROUP เป็นผู้สนับสนุนทุนการก่อสร้างทั้งหมด ทั้งนี้ในปีที่ผ่านมา KI GROUP บริษัท น้ำตาลสุรินทร์ จำกัด และ บริษัท ไฟฟ้าสุรินทร์ จำกัด ได้ดำเนินภารกิจงานด้านการให้ความร่วมมือกับองค์กรภาครัฐในการร่วมกิจกรรมสาธารณประโยชน์ต่างๆ ให้กับสังคม

ซึ่งนอกจากจะมุ่งเน้นไปยังด้านที่สำคัญคือ การสร้างโอกาส สร้างอาชีพ รายได้ และส่งเสริมชุมชนรอบโรงงานให้มีความสุขแล้ว ยังสนับสนุนสุขภาพร่างกายด้วยการส่งเสริมด้านกีฬาให้กับชุมชนต่างๆอีกด้วย

ภาพ/ข่าว: เขมชาติ ชุณหกิจขจร / รมิตา สิงหเสรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดสุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า