อธิบดีกรมพลศึกษา ควง ทกจ.กระบี่ เยี่ยมให้กำลังใจนักกีฬา ‘ทุ้งฟ้าเกมส์’

อธิบดีกรมพลศึกษา ควง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ เยี่ยมให้กำลังใจนักกีฬาสูงอายุ ‘ทุ้งฟ้าเกมส์’

วันที่ 3 พ.ค.65 ที่โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา  นายสุรัตน์  จรณโยธิน  ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ และคณะ ได้เดินทางไปให้กำลังใจนักกีฬาผู้สูงอายุ ประเภทกีฬาลีลาศ และอีกหลายชนิดกีฬา เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ทัพนักกีฬาและผู้เกี่ยวข้องในเกมส์การแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565 “ทุ้งฟ้าเกมส์” ณ จ.กระบี่

ซึ่งเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมาได้มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตกระบี่ จ.กระบี่ โดยนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี มีทัพนักกีฬาและผู้เกี่ยวข้องทั้ง 77 จังหวัด เข้าร่วมการแข่งขันกีฬา

โดยทางกรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับจังหวัดกระบี่ จัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-5 พฤษภาคม 2565 ภายใต้สโลแกน “เกมส์กีฬาเพื่อมิตรภาพและภราดรภาพ” ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า