เพจสายไหมต้องรอดจัดโปรโมชั่นเด็ด!! จำหน่ายหมูเนื้อแดง และหมูสองชั้น เพียงกิโลกรัมละ 140 บาท

 

บรรยากาศภายในตลาดเอเวอรี่ติง จิงเกิลเบลส์ ถนนวัดเกาะ มีประชาชนแห่แหนเข้ามาซื้อเนื้อหมูกันเป็นจำนวนมาก หลังบริษัท เอสแอลพิทักษ์ จำกัด ภายใต้ชื่อหมูรำพึง ผู้จำหน่ายหมูสด ไก่สด และวัตถุดิบหมูกระทะ ได้ร่วมกับเพจสายไหมต้องรอดจัดโปรโมชั่นจำหน่ายหมูเนื้อแดง และหมูสองชั้น เพียงกิโลกรัมละ 140 บาท สวนกระแสราคาหมูที่เพิ่มสูงมากขึ้น

นายเฉลิมพล รัตนพิทักษ์ อายุ 38 ปี เจ้าของ กล่าวว่า เราเองก็อยากจะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอยู่แล้ว เมื่อเพจสายไหมประสานขอให้ทางเราช่วยนำหมูออกมาจำหน่ายให้พี่น้องประชาชนในราคาถูก ทางเราก็ตอบรับโดยทันที การมาจัดขายหมูในราคาถูกกว่าท้องตลาดในครั้งนี้ถือว่าเป็นการของคุณพี่น้องชาวสายไหมที่ให้การสนับสนุนกับทางเรามาโดยตลอด

กับราคาที่ขายกิโลกรัมละ 140 บาททางเราขาดทุนกิโลกรัมละ 15-20 บาท ในส่วนนี้เราถือว่าเป็นการคืนทุน ลดค่าคลองชีพให้ชาวสายไหม ซึ่งทางเราได้มีการเปิดขายในราคานี้จำนวน 2 จุด ซึ่งตามกฏหมายกำหนดไว้ว่าร้านค้าจะมีหมูเก็บไว้จำหน่ายได้ไม่เกิน 5 ตัน ต่อวัน ในส่วนของเราเองจะมีการขายราคานี้ไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม โดยจะมีหมูเข้าใหม่มาทุกวันเราจะไม่มีการเก็บสต๊อกหมูเอาไว้เพื่อให้สดใหม่ทุกวัน และคาดว่าจะสามารถขายหมูให้กับพี่น้องประชาชนได้ไม่ต่ำกว่า 20-30 ตัน

ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ช่วยสส.เขตสายไหม กล่าวว่า บริษัทหมูรำพึง ถือว่าเป็นผู้ประกอบการค้าหมูขนาดเล็ก ซึ่งเมื่อวานนี้ราคาหมูพุ่งสูงขึ้น ทางเพจจึงได้เข้ามาพูดคุยว่าสามารถเอาหมูออกมาขายให้พี่น้องประชาชนในราคาถูกได้มั้ย ซึ่งทางเจ้าของก็ตอบรับโดยทันทีถึงแม้จะขาดทุนก็ตาม

อยากจะฝากไปยังกระทรวงพาณิชย์ด้วย นี่เป็นตัวอย่างเล็กๆของบริษัทผู้ประกอบการหมูรายหนึ่งในประเทศไทย และมีอีกหลายรายทั้งรายใหญ่และรายเล็กที่เชื่อว่าสามารถนำหมูออกมาจำหน่ายในราคานี้ได้ หากทางกระทรวงพาณิชย์มีการเข้าไปพูดคุยขอให้ผู้ประกอบการขายแบบนี้ 3 เดือนครั้งก็ยังดี

คุณวรรณา อยู่สิงห์โต อายุ 56 ปี  ลูกค้าที่มาซื้อหมูระบุว่า ปกติซื้อหมูกินก็ราคาหลักร้อยนิดๆแต่ตอนนี้ขึ้นไป 200 กว่าก็ไม่กล้าที่จะซื้อกินหรือถ้าจะซื้อกินก็น้อยลง อยากให้ขายราคานี้ไปตลอดจะได้กินหมูบ่อยขึ้น

ด้านป้าอ้วน วัย 65 ปี พูดในลักษณะเดียวกันว่าอยากให้มีการขายหมูในราคานี้ไปเรื่อยๆ ปกติซื้อตามห้าง 50-60 ก็ได้นิดเดียว ถ้าได้ราคานี้ก็จะสามารถซื้อได้มากขึ้นอย่างน้องก็แบ่งกินได้ 3-4 วัน อยากฝากผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล อะไรลดราคาได้ก็ลดลงมาหน่อย.

 


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า