หนุ่มใหญ่ขับรถจักรยานยนต์แซงข้ามเลนชนรถเก๋งเสียชีวิต2 ราย

หนุ่มใหญ่ขับรถจักรยานยนต์แซงข้ามเลนชนรถเก๋งเสียชีวิตทั้งคู่ ทำให้การจราจรติดเป็นจำนวนมาก

เมื่อเวลา 19.30น.วันที่ 24 กรกฎาคม 2565 พ.ต.ท.อุทัย ทองสายหร่าย รอง ผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ชนกับรถนั่งส่วนบุคคล ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน2ราย บริเวณบนสะพานข้ามแยกไฟแดงโฮมเพลสมุ่งหน้าคลองหลวง ถนนสายบางขันธ์-หนองเสือ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง ,แพทย์เวรนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และรถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง ,อาสาร่วมด้วยช่วยกันฐานคลองหลวงเมืองใหม่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่าเอ็นแม็ก หมายเลขทะเบียน 3ขส- 1905 กรุงเทพมหานคร สภาพรถพังยับเยิน โดยมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย  รายแรกทราบชื่อคือ นายสนทญา เศษศรี อายุ 45ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 หมู่ที่ 7 ตำบลเฝ้าไร่ อำเภอเฝ้าไร่ จังหวัดหนองคาย และอีรายคือ นางสาวดวง แสนวันดี อายุ 38ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 หมู่ที่ 3 ตำบลชุมนาแสง อำเภอทุ่งฝน จังหวัดอุดรธานี ที่ร่างกระเด็นตกลงไปด้านล่างจนเสียชีวิต ใกล้กันพบรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียน 3กฬ 2589กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านหน้าฝั่งขวาถูกชนได้รับความเสียชีวิต โดยมีนางสาวรัตน์ สิงห์แก้ว อายุ 62 ปีคนขับรถยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วยอาการตกใจ

จากการสอบถามนางสาวรัตน์ สิงห์แก้ว อายุ 62 ปี คนขับรถนั่งส่วนบุคคลบอกว่า ตนเองกำลังขับรถมาจากคลองห้า และกำลังจะขับรถกลับบ้านพักย่านนนทบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นถนนสวนเลนกัน ได้มีรถจักรยานยนต์ ขับข้ามเลนมาหารถของตนเอง ตนจึงชนเข้าเต็มแรง จนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้านนายทวี เต่าทอง อายุ 68 ปี ลุงคนขับรถกระบะได้ให้การว่า ตนเองขับรถมาจากบางขัน และกำลังจะมุ่งหน้าไปคลอง 2 อ.คลองหลวง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์ ขับแซงรถตนเองไป และเห็นจะๆที่รถเก๋งชนรถจักรยานยนต์ จนร่าง ของคนขับรถจักรยานและคนซ้อน ลอยละลิวลง อีกคนตกลงไปด้านล่างและเสียชีวิต

ด้านพ.ต.ท.อุทัย ทองสสาหร่าย รองผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จราจร  ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถเก๋งไปสอบสวนที่โรงพัก  เพื่อทำการสอบสวนถึงสาเหตุ ของอุบัติเหตุในครั้งนี้แล้ว  ส่วนผู้เสียชีวิตทั้งสองราย มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตร ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ (เฉลิมพระเกียรติ ) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และให้ญาติๆไปรับศพ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า