สลด!! นักศึกษาควบบิ๊กไบค์ชนเสาไฟฟ้าร่างขาด 2 ท่อน

เปิดเทอมวันแรกนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาตร์ ควบบิ๊กไบค์ชนเสาไฟฟ้าร่างขาด 2 ท่อน

เมื่อเวลา 07.40 น.วันที่ 4 กรกฎาคม 2565 พ.ต.ท.ภูมเรศ  อินทร์คง สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน บริเวณตรงข้ามธนาคารออมสิน คลอง10 (ฝั่งขาเข้า)  เหตุเกิดบนถนนสายรังสิต-นครนายก (ขาเข้ารังสิต) หมู่ที่ 4 ตำบลบึงสนั่น อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งเหตุ ได้ไปรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลธัญบุรี ,เจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู  และเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ ผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สวมชุดนักศึกษา เสื้อสีน้ำตาล หน้าอกขวาปักคำว่า “วิศวกรรมศาตร์” เป็นนักศึกษาของ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (คลองหก) สภาพศพศพขาด 2 ท่อน เสียชีวิตอยู่กลางถนน และทราบชื่อต่อมาคือ นายของนายวุฒิชัย  เพ็งสองสี อายุ 20 ปี ที่อยู่ 86/ 3 ม.7 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี บริเวณห่างจากศพประมาณ200 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ฮ้อคาวาซากิ (รุ่นนินจา) 400ซีซี  ป้ายทะเบียน 8 กต-8936 กรุงเทพมหานคร และยังไม่ทราบ รถชนิดใดเฉี่ยวชน หรือว่าเสียหลักล้มเอง

จากการสอบถามนายชลนที  เครือโชติ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์  กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ขนาด 4 สูบ ชนเกาะกลางถนน และมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน จึงได้เดินทางมาตรวจสอบก่อน และพบว่าผู้เสียชีวิต เป็นนักศึกษาของ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี สภาพศพร่างขาด 2 ท่อน  คลาดว่าผู้ตายกำลังจะเดินทางไปเรียนที่มหาวิทยาลัยฯ เนื่องจากวันนี้เปิดเทอมวันแรกด้วย

ด้าน พ.ต.ท.ภูมเรศ  อินทร์คง สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี กล่าวว่า ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นจะทำการสอบสวนถึงสาเหตุ ของอุบัติเหตุในครั้งนี้แล้ว  และจะได้ตรวจสอบวงปิดตามเส้นทางต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิต มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตร ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ (เฉลิมพระเกียรติ ) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และให้ญาติๆไปรับศพ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า