กระบะชนรถจอดรอเลี้ยวก่อนเสียหลักชนต้นไม้ดับ

นาทียื้อชีวิต ชายวัย 51 ปีขับกระบะพาภรรยาไปทำธุระนอกบ้านชนกับกระบะรอเลี้ยวช่องแบริเออร์กลางถนน รถเสียหลักฟาดต้นไม้ริมทางเสียชีวิต ภรรยาเจ็บสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนขนุน พร้อมกู้ภัยพัทลุงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บนถนนสายเอเซียฝั่งขาล่อง ท้องที่ ม.7 ต.โตนดด้วน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนกัน มีผู้บาดเจ็บติดภายในตัวรถ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุดีแม็ก สีขาว ป้ายทะเบียน  กต 2293พัทลุง จอดอยู่ริมถนน กันชนหน้าหลุด กระบะคันนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ห่างออกไปประมาน 30 เมตร พบรถกระบะอีซูซุดีแม็กซ์ สีบอร์น ป้ายทะเบียน กท548 พัทลุง เสียหลักฟาดชนติดกับต้นไม้ริมทาง สภาพด้านหน้าพังยับ

ด้านภายในตัวรถตรงเบาะคนขับพบผู้ได้รับบาดเจ็บเพศชาย ทราบชื่อ นายยุพัฒน์ คล้ายยา อายุ 51 ปี ติดในตัวรถมีเลือดไหลอาบทั่วตัว อยู่ในอาการไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำออกมาก่อนเร่งปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนภรรยาที่นั่งมาข้างได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพในพื้นที่ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่าช่วงเกิดเหตุในพื้นที่มีฝนตกลงมาอย่างหนัก รถกระบะคันสีขาวจอดรอเพื่อจะเลี้ยวข้ามถนนในช่องแบริเออร์ เป็นจังหวะเดียวกับกระบะของผู้เสียชีวิตขับมาทางตรง ก่อนชนทำให้รถเสียหลักไถลไปฟาดกับต้นไม้จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า