ญาตินำศพน้องพอสที่ถูกพ่อจุดเผาไฟเสียชีวิตและตัวเองบาดเจ็บตั้งบำเพ็ญกุศล

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 4 ก.พ.65 นายอัครเดช  อิงคลิง  อายุ20ปี พี่ชายและนายรณชัย นาคจำศีล อายุ 30 ปี อา และญาติๆได้นำศพของเด็กชายปณิธาน อิงคลิง หรือน้องพอส อายุ4ขวบ6เดือน ขึ้นรถของเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดปทุมธานี ไปตั้งบำเพ็ญกุศลวัดสุวรรณจินดาราม  ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า และได้มีเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เดินทางมาให้กำลังใจญาติๆที่วัดพร้อมทั้งมอบเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง  ซึ่งทางพระสงฆ์ที่วัดได้นำศพของน้องพอสไปไว้ที่เมรุเพราะทางวัดไม่มีตู้เย็นแช่ศพ  พี่ชายต่างมารดา ได้นำข้าวผัด,เป๊ปซี่และขนมขบเคี้ยว ซึ่งเป็นของชอบของน้องพอส นำมาวางไว้ที่หน้าศพน้องเป็นครั้งสุดท้าย  โดยทางญาติจะตั้งศพน้องพอสสวดพระอภิธรรมศพเวลา 19.00 น. เป็นเวลา 3 คืนและจะฌาปนกิจในวันอาทิตย์เวลา 15.00 น.

ในส่วนเรื่องของคดีทางด้านพ.ต.อ.วรพจน์ เชิดชู  ผกก.สภ.คูบางหลวง ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่าขณะนี้ทาง ร.ต.อ.ชาญชัย  แสงพยับ  รองสว.(สอบสวน)สภ.คูบางหลวง ได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายทอง  อิงคลิง  ยังคงรักษาตัวอยู่ที่ห้องศัลยกรรมชายโรงพยาบาลปทุมธานี ซึ่งพนักงานสอบวนได้รับคำร้องทุกข์ไว้ดำเนินคดี ในข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตน  ส่วนคดีจราจรที่นายทอง  อิงคลิง ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทรัพย์สินเสียหาย พนักงานสอบสวนจะแยกดำเนินคดีต่อไป

บรรยากาศภายในงานศพ ของเด็กชายปณิธาน อิงคลิง หรือน้องพอส อายุ4ขวบ6เดือน ตั้งบำเพ็ญกุศลวัดสุวรรณจินดาราม  ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ซึ่งบรรยากาศ เป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยทางญาติๆ ได้ตั้งศพน้องพอส และมีพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ในเวลา 19.00 น. เป็นเวลา 3 คืน ซึ่งวันนี้เป็นคืนแรก และจะฌาปนกิจในวันอาทิตย์เวลา 14.00 น.นี้

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า