“หัวหิน” จัดงานสงกรานต์บุญ นิมนต์ “หลวงพ่ออลงกต” แสดงธรรมเทศนา

“หัวหิน” จัดงานสงกรานต์บุญ นิมนต์ “หลวงพ่ออลงกต” รับบิณฑบาตสิ่งของช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์

เมื่อวันที่ 4 เม.ย. นายอมรเทพ อ่วมมีเพียร ผู้จัดงานทั่วไปศูนย์การค้ามาร์เก็ต วิลเลจ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การระบาดโรคโควิด-19 และคำสั่งจังหวัดเรื่องการห้ามเล่นน้ำ ปะแป้ง ปาร์ตี้โฟม ห้ามจำหน่ายและดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในพื้นที่จัดงาน ซึ่งทางศูนย์การค้ามาร์เก็ตได้จัดเป็นประจำทุกปีจึงจำเป็นต้องงดไป แต่ได้จัดงานทำบุญ “หัวหินสงกรานต์สาดสุข”

โดยได้นิมนต์ ท่านเจ้าคุณอลงกต หรือ พระราชวิสุทธิประชานาถ เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี มาแสดงธรรมเทศนาเพื่อความเป็นสิริมงคล ส่งท้ายปีเก่ารับปีใหม่ไทย ในวันที่ 12 เม.ย.นี้ เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้ามาร์เก็ต วิลเลจ หัวหิน พร้อมทั้งรับบริจาคปัจจัย ข้าวสาร อาหารแห้ง เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์ และเด็กกำพร้านับพันคนที่วัดพระบาทน้ำพุ โดยผู้ที่ร่วมทำบุญถวายเงินแล้วแต่ตามกำลังศรัทธาจะได้รับกระปุกออมสินที่ระลึกจากท่านเจ้าคุณอลงกตด้วย จากนั้นจะพิธีรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ตามประเพณีไทยทั้งจากภาครัฐและเอกชน

พร้อมกันนี้ “หลวงพ่ออลงกต” จะออกบิณฑบาตรับบริจาคปัจจัยและสิ่งของเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยเอดส์ ผู้พิการ และเด็กกำพร้า บริเวณโดยรอบตลาดฉัตร์ไชย ในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน วันเดียวกันระหว่างเวลา 07.00-12.00 น. จึงขอเชิญชวนประชาชนที่มีจิตศรัทธาร่วมกันทำบุญในครั้งนี้ด้วย.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า